บัวชมพู แท้งลูกคนแรกลั่น ไม่ท้อ

ตกเป็นข่าวแท้งลูกมาตั้งแต่ต้นปี!!

สำหรับนักร้อง นักแสดงหน้าหวาน อย่าง สาวบัวชมพู  ฟอร์ด ที่พอมีข่าวว่าสาวบัวแท้ง ก็เก็บตัวเงียบ ไม่ได้ออกมาให้ข่าวหรือสัมภาษณ์แต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอสาวบัว เลยขอสอบถามเรื่องราวดังกล่าว โดยสาวบัวเปิดเผยว่าไม่เกี่ยวกับสุขภาพของเธอและสามี(พี่ช้าง) เพราะคุณหมอบอกว่าเป็นเพราะตัวอ่อนไม่สมบูรณ์ทำให้เกิดภาวะแท้ง หลังจากนี้ก็ดูแลร่างกายและสุขภาพเต็มที่....



สาวบัวยังบอกด้วยว่าก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรเอาใหม่(ยิ้ม)

เรื่องที่เกิดขึ้นคุณหมอเค้าก็บอกว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ คุณหมอบอกว่าดีกว่าออกมาแล้วเค้าเป็นคนที่ไม่สมบูรณ์ เพราะที่บัวแท้งมันเกี่ยวกับตัวอ่อน ตอนที่เสียไปนี้บัวก็ไม่รู้ตัวเลย เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีเลือดออกมา แล้วเราไม่ทันคิด เพราะตัวเองสุขภาพแข็งแรงปกติ เลยคิดเอาเองตลอดว่าคงไม่เป็นไรมั่ง แต่พี่ช้างเค้าก็ให้ไปเช็ค พอไปเช็คคุณกหมอก็บอกว่าไม่มีแล้วนะ อาจเป็นเพราะไม่ได้เป้นตัวอ่อน แล้วมันก็ยังไม่ทันได้ไปฝั่งตัว ซึ่งเราก็ช๊อคนิดหน่อย....


แล้วทำไมไม่ออกมาให้ข่าวบางเลย!?

ช่วงนั้นประมาณมกราคมหรือกุมภาพันธ์ บัวก็กำลังยุ่ง ๆ อยู่ด้วย เพราะกำลังทำธีซิสหนักมาก แทบไม่มีเวลาเลย แล้วคุณหมอก็ให้เราพักเยอะ ๆ เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหนมาไหน ส่วนพี่ช้างก็พาไปเที่ยวบ้างเอาใจมากเลยค่ะ....


คิดจะมีคนต่อไปเลยหรือเปล่า!?

ก็พยายามค่ะ ตอนนี้ก็ดูแลเรื่องอาหารเรื่องการออกกำลังกายด้วย เพราะตอนนี้ธีซิสก็ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทำให้สบายใจหายเครียดไปบ้าง คาดว่าน่าจะมีเร็ว ๆ นี้แหละค่ะ
กำลังบิ้ว ๆ กันอยู่ (ยิ้ม)
ตอนนี้เราก็คงใช้วิธีธรรมชาติค่ะ เพราะก็ยังไม่แก่กันมาก (หัวเราะ) จะผู้หญิงหรือชายก็ได้ค่ะ~!!
 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์