สิงโต-ดิว ช็อก!! แบงค์-นุ่น โผล่เซอร์ไพรส์

รายการ สุริวิภา สัปดาห์นี้ หนูแหม่ม เปิดเวทีเอาใจแฟนคลับ เดอะสตาร์ 5 โดยเฉพาะ เพราะพอรู้ว่า สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี และ ดิว-พงศธร ชัยวินิตย์ กำลังฮอตมั่กๆ เลยรีบคว้าตัว สิงโต-ดิว มาพูดคุยเรื่องราวชีวิตของ 2 หนุ่มกันแบบเต็มอิ่ม แถมงานนี้ สิงโต-ดิว ยังเจอเซอร์ไพรส์เมื่อเจอไอดอลในดวงใจอย่าง แบงค์ วงแคลช และ นุ่น-ศิรพันธ์ แอบย่องเงียบโผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการ

พอได้ตัว 2 หนุ่มมาพูดคุยปุ๊บ หนูแหม่ม ไม่รอช้า ยิงคำถามที่หลายคนอยากรู้ ว่า สิงโต มีแฟนรึยัง? ทำเอาสิงโตถึงกับเขินม้วนไปเรยย์ ตามด้วยคำถามยอดฮิตของดิวเกี่ยวกับเรื่องทรงผม งานนี้ ดิวมีคำตอบให้ฟังชัดๆในรายการ เท่านั้นยังไม่พอ พอทางรายการแอบรู้ว่า สิงโตปลื้ม แบงค์ วงแคลช เอามั่กๆ เลยตามไปแอบถ่ายในห้องนอนของ สิงโตที่บ้านใน จ.ขอนแก่น เลยได้เห็นโปสเตอร์ แบงค์ แผ่นเบ้อเริ่ม เท่านี้ยังไม่สะใจ หนูแหม่ม ยังพา แบงค์ มาโผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการอีก ทำเอา สิงโต ถึงกับช็อก!

ส่วน
ดิว ก็ไม่น้อยหน้าเพราะมีสาวในดวงใจอย่าง นุ่น-ศิรพันธ์ พอทางรายการรู้เลยแอบชวน นุ่นโผล่เซอร์ไพรส์ดิว อีกคน ทำเอาหนุ่มร็อกอย่างดิวใจเต้นแรงตึ๊กๆ นอกจากนี้ หนูแหม่ม ยังชวน คุณแม่นวลแดง จันทร์ภักดี ของสิงโต  และ คุณแม่พิมพ์กมล ชัยวินิตย์ ของหนุ่มดิว รวมไปถึงสมาชิกในครอบครัว มาร่วมพูดถึงเส้นทางดาวของ 2 หนุ่มเป็นครั้งแรกอีกด้วย --

ตามดูความสนุกสนานของ
สิงโต-ดิว ได้ใน รายการสุริวิภา ศุกร์นี้ 22.20 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์