ทามาดะ ฉุนสื่อเมาธ์ ไม่เคลียร์ฟ้องแน่



หลังจากที่เกิดศึก "หมูกะทะ" ระหว่างสาวชัญญ่า ทามาดะ กับคาสโนว่าบ้าของแพง ฟลุค เกริกพล ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่า ณ วันนี้ชื่อของสาวชัญญ่า ทามาดะ เป็นที่รู้จักไปทั่ว



จนกระทั่งเกิดคำถามตามมาในภายหลังว่างานนี้เกิดศึกจริง หรือแค่โปรโมทตัวเองเพื่อหวังเรียกงานอีเวนท์กันแน่ ซึ่งหลังจากที่เกิดสงครามน้ำลายของทั้งคู่ผลัดกันไปมา ด้านหนุ่มฟลุคขอยุติไม่เอ่ยถึง เพื่อป้องกันไม่ให้คู่กรณีดังไปมากกว่านี้ ด้านสาวข้างกาย แพง ขวัญข้าว บอกรู้ดีอะไรเป็นอะไรเชื่อความจริงจะปรากฏ


หลังจากนั้นเรื่องของสาวชัญญ่า ก็ค่อย ๆ เงียบลงไปเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่วายยังคงมีการพูดถึงกันอยู่เรื่อย ๆ โดยประเด็นที่ถูกพูดถึงเห็นจะเป็นเรื่องเจ้าตัวเป็นใครมาจากไหน ลามไปสู่การขุดคุ้ยเรื่องราวส่วนตัวของเจ้าตัวในที่สุด และล่าสุดมีการพาดพิงถึงบุพการีของสาวชัญญ่ากันเกิดขึ้น ทำเอาสาวชัญญ่าปรี๊ดแตกไม่แพ้คุณแม่เลยทีเดียว


ซึ่งก่อนหน้านี้มีการโพสต์ข้อความแฉว่า มีการเมาธ์มาจากวงในกันให้แซ่ดว่าจริง ๆ แล้ว "ลิซ่า ทามาดะ" คุณแม่ของสาวชัญญ่านั้น ไม่ใช่ไฮโซอะไรเลย แต่กลับเป็นดาวยั่ว ที่เคยเปลี่ยนชื่อหลากหลายครั้งเท่านั้น และเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็เป็นคุณแม่ของสาวชัญญ่านี่แหล่ะที่จัดฉากขึ้นเพื่อหวังจะดันลูกสาวเข้าวงการ โดยมีการยืมมือทั้งหนุ่มวิน ไรวินท์ และคาสโนว่าบ้าของแพงมาร่วมฉากด้วย


ซึ่งทันทีที่มีข่าวนี้ออกไป ได้สร้างความไม่พอใจให้กับครอบครัวของสาวชัญญ่า ทามาดะอย่างมาก โดยเฉพาะคุณแม่ที่ประกาศกร้าวถึงขั้น งานนี้มี ฟ้องร้อง อย่างแน่นอน





โดยคุณแม่ของสาวชัญญ่านั้นมองว่าที่อยากให้ลูกออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ก็เพื่อปกป้องตนเอง เพราะลูกสาวเพิ่งจะ 17 - 18 แต่มาโดนข่าวแรง ๆ แบบนี้

ซึ่งหัวอกคนเป็นแม่ก็ย่อมไม่ค่อยพอใจอยู่แล้วที่ลูกโดนข่าวแรงแบบนี้ ส่วนเรื่องที่โดนหาว่าเป็นดาวยั่วนั้น ด้านคุณแม่กล่าวว่า แรงมาก แต่ก็ยังแอบขอบคุณที่คิดว่ามีเสน่ห์มากขนาดนั้น ยอมรับเคยถ่ายแบบจริง ๆ แต่สมัยเด็ก ๆ ย้ำไม่ได้ใส่บิกินี่ แต่เป็นการนุ่งผ้าปาเต๊ะรัดหน้าอก และช่วงเอวไม่ใช่ภาพยั่วยวนอะไร



ด้านสาวชัญญ่าเองก็ออกอาการไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมาก ย้ำว่าตัวเองโดนข่าวแรง ๆ ยังพอทนแต่นี่เล่นถึงแม่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน


โดยสาวชัญญ่ากล่าวว่า ข่าวที่หาว่าคุณแม่ของตัวเองเป็นดาวยั่วถือว่าแรงที่สุดที่โดนเขียนข่าวมา ทั้งยังต้องการให้นักข่าวที่เขียนข่าวนั้นมาขอโทษคุณแม่ เพราะข่าวที่เขียนแรงมาก และเจ้าตัวก็สงสัยด้วยว่าโกรธอะไรกัน เกลียดอะไรกันถึงได้เขียนแรงขนาดนี้



พร้อมกับย้ำว่า ที่จะฟ้องร้องนั้นไม่ได้อยากได้อะไร แค่อยากเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองคืน

เพราะจากข่าวที่ออกมานั้นเจ้าตัวโดนดิสเครดิตเยอะมาก นอกจากนี้ยังโต้ทุกข้อกล่าวว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องจัดฉาก บอกตอนนี้ใคร ๆ ก็กลายเป็นคนจัดฉากไปหมดแล้ว ตอนแรกก็เป็นเจ้าตัว ถัดมากก็เป็นหนุ่มวิน ต่อมาก็เป็นคุณแม่ ต่อไปอาจจะเป็นใครสักคนก็ได้ ส่วนเรื่องหุ้นลมนั้นก็ไม่เป็นความจริง เพราะเป็นหุ้นกันจริง ๆ แต่เรื่องร้านอาจจะมีการย้ายเพราะที่เก่าราคาแพงมาก
ส่วนเรื่องหนุ่มวินนั้น ตอนนี้ก็ยังคุยกันปกติ ย้ำก่อนหน้านี้ไม่ได้ทะเลาะกันแค่อารมณ์งอน ๆ กัน เท่านั้นเอง

ซึ่งสาวชัญญ่ากล่าวว่าคราวนี้ไม่กลัวอะไรแล้ว เพราะเจ็บจากข่าวมาเยอะมาก ยังไงก็ต้องสู้ พร้อมกับบอกว่าตัวเธอไม่เคยบอกว่าตัวเองเป็นไฮโซ ที่ผ่านมาเขียนกันไปเอง ย้ำต่อไปไม่ต้องเรียก ไฮโซชัญญ่า เพราะชัญญ่าไม่ได้เป็นไฮโซ


ชัญญ่า - ลิซ่า ทามาดะ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์