โดม โผล่แล้วบอก เลิกตูนเพราะแม่



กลายเป็นที่ครหากันหนาหูสำหรับความรักครั้งใหม่ของคาสโนว่าหน้าหยก โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวการ์ตูน อินทิรา ถึงความเป็นมาเป็นไป จนลามไปสู่การออกมาแฉอดีตที่ไม่ค่อยสวยนักของสาวการ์ตูน



ซึ่งทันทีที่มีข่าวว่าสาวการ์ตูนเคยแต่งงานแล้วออกไป หนุ่มโดม ว่าที่หวานใจคนใหม่ก็ออกปากอย่างแมน ๆ ว่า "ไม่แคร์ที่น้องเคยแต่งงานมาแล้ว" จนทำเอาคนมองว่าเจ้าตัวนั้นแมนสุด ๆ แต่ไม่ทันไรก็มีข่าวว่าหนุ่มโดมคิดชิ่งสาวการ์ตูน โดยการควงสาวหน้าใสไปลั้ลลาที่งาน "ฮอนด้า ซัมเมอร์ เฟสติวัล แอต หัวหิน" ก่อนที่ฟากสาวการ์ตูนจะออกมายอมรับว่าเลิกรากันแล้วจริง


ล่าสุดหนุ่มโดมออกมาเคลียร์ประเด็นที่หลายคนสนใจว่า "เหตุใด ทำไมถึงเลิกการ์ตูน" งานนี้หนุ่มโดมกล่าวว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเจ้าตัวไม่ได้เป็นคนบอกเลิกแต่ฝ่ายการ์ตูนเป็นคนตัดสินใจ ทั้งนี้ยังแคร์ความรู้สึกของแม่เลยตัดใจตัดความสัมพันธ์


"เอางี้ดีกว่าครับ ขอให้โดมพูดเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบแล้วก็จะพูดแบบชัดเจน ใครที่สนใจเรื่องนี้ช่วยฟังโดมตั้งแต่ต้นจนจบด้วย แล้วก็วานพี่ ๆ นักข่าวให้ลงคำพูดผมในทุก ๆ คำพูดเลยครับ เพราะว่าบางทีการตัดทอนมันทำให้เนื้อข่าวมันเปลี่ยนและไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการครับ การที่น้องการ์ตูนแต่งงานแล้วผมไม่แคร์ครับ ณ วันนั้นที่ผมรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว ผมออกมาพูดกับพี่ ๆ นักข่าว ผมไม่ต้องการว่า โคตรแมน สุภาพบุรุษหรืออะไรเลย ผมแค่กลับบ้านไปถามตัวเองว่าผมรับได้จริง ๆ มั้ย ซึ่งคำตอบก็คือผมรับได้ผมก็ออกมาพูด





"แต่หลังจากนั้นมันยังมีเรื่องราวตามออกมาอีก ซึ่งจะให้ผมทำยังไงครับพี่ ผมก็รู้พร้อมๆ กับพวกพี่ จะให้ผมทำยังไงผมถามหน่อย ถ้าพวกพี่เป็นผมพวกพี่จะทำยังไง เพราะฉะนั้นผมมีครอบครัว ผมมีคุณแม่ผมมีเพื่อน ๆ ทุกคนเป็นห่วงผมครับพี่ โดยเฉพาะคุณแม่ผมท่านเครียดกับเรื่องนี้มาก ๆ

หลังจากตรงนั้นผมก็เอาเรื่องทั้งหมดไปปรึกษาการ์ตูนว่าสถานการณ์มันเป็นแบบนึ้ควรจะทำยังไง เราคุยกันด้วยดีครับพี่

สื่อบางสื่อ มาบอกว่าผมหักอกเขา มาทำให้ช้ำรอบสอง จริงๆ น่าจะไปถามเจ้าตัวก่อนว่า เขารู้สึกยังไงก่อนที่จะลงไปแบบนั้น เพราะลงไปแบบนั้นคนที่เสียหายมันก็คือผมอีก โดยที่ก็ยังไม่รู้เลยว่าเจ้าตัวเขารู้สึกยังไง"


ตัวเขาเองก็เป็นคนบอกผมเองว่า เขาอยากจะหยุดความสัมพันธ์กับผมเหมือนกัน

"เพราะ เขาก็ไม่อยากให้มีปัญหาวุ่นวายบานปลายไปมากกว่านั้น เพียงแต่ทุกคนไม่ได้ถามเลย แต่อยู่ดี ๆ เจอผมไปเดินหัวหินก็บอกว่าผมปลอมตัวไป แล้วก็ไปทำให้เขาอกหัก คือสื่อมวลชนดี ๆ มีเยอะมาก เพราะผมอยู่วงการนี้มานานแต่สื่อที่ไม่ดีก็มีครับแต่ผมเชื่อว่าสื่อที่ไม่ดีมันไม่อยู่ยงคงกระพันหรอกครับ"


คือจริง ๆ ไม่มีใครตัดความสัมพันธ์ใครก่อนหรอกครับ

"ณ สถานการณ์นั้น ๆ ผมถามจริง ๆ จะให้ผมออกมาว่าเขาต่อหน้าพวกพี่ ๆ เหรอครับต่อหน้าสื่อเหรอครับมันไม่ใช่ครับ ผมบอกแล้วว่าผมออกมาให้กำลังใจ แต่เรื่องราวที่มีออกมาอีกเป็นยิบย่อยตรงนั้นมันก็ต้องมาพิจารณาอีกว่ามันเป็นยังไง ในเมื่อทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่ามันน่าจะหยุดพัฒนาความสัมพันธ์ เราก็หยุดความสัมพันธ์แล้วเราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ เราก็ยังคุยกันได้อยู่ครับพี่ก็ลองไปถามเขาดูว่าเขารู้สึกยังไง แล้วเขามีความคิดเห็นตรงกันมั้ยครับพี่ ก่อนที่จะลงข่าวไปก็กลายเป็นว่าอย่างนี้อีกแล้วครับ"





ณ วันหนึ่งผมออกมารับว่าผมยอมรับได้ว่าเขาแต่งงานแล้ว ผ่านมาอีกสองวันมีเรื่องตามออกมาเยอะมากแล้วจะให้ผมทำยังไง

คือจริง ๆ ผมจริงใจนะครับ เวลาผมคุยกับใคร เริ่มต้นกับใครผมเริ่มต้นด้วยความจริงใจนะผมก็เป็นอย่างนั้นมาโดยเสมอนะครับ ไม่ว่าจะเป็นคนเก่า ๆ ก่อน ๆ ทุก ๆ คน
เพราะฉะนั้นพอมันมาเกิดเรื่องเหล่านี้ผมก็เลยเฮ้อ ... เป็นธรรมดาครับ แต่มันก็เป็นเรื่องที่เราจะต้องไปป่าวประกาศบอกใครใช่มั้ยครับมันไม่ใช่เรื่อง เราลูกผู้ชายอยู่แล้วเราก็เคลียร์ในปัญหาของเราเองได้


นอกจากนี้หนุ่มโดมยังกล่าวถึงสาเหตุหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญในการเลิกพัฒนาความสัมพันธ์กับสาวการ์ตูนด้วยว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวแคร์ความรู้สึกของคุณแม่ ซึ่งจริงจังกับเรื่องศีลธรรมมาก ๆ


"ก็คงเป็นเพราะ ...
คือผมแคร์คุณแม่ผม ก็ไม่ถึงคุณแม่ไม่แฮปปี้ที่มาคบกับการ์ตูน วันแรกที่ผมรู้ว่าเขาเคยแต่งงานมา ผมก็เล่าให้คุณแม่ของผมฟัง ผมก็เล่าตรง ๆ เลย เพราะว่าคุณแม่ผมก็เคยเจอเขาครั้งหนึ่ง อันนี้ผมเล่าแบบตรง ๆ เลยนะครับ เคยเจอ 1 ครั้งจริง ๆ แม่ผมยังเป็นคนพูดเองเลยว่าคนเรามันวัดกันตรงนั้นไม่ได้นะโดม เพราะคุณแม่ผมก็เคยเป็นคนหนึ่งที่เคยแต่งงานกับคุณพ่อผมแล้วก็เลิกกัน ท่านก็เลยอาจจะมองในเรื่องของคนเรามันเปลี่ยนมันผิดพลาดกันได้ เราเปลี่ยนอดีตไม่ได้ แต่หลังจากนั้นมันก็มีเรื่องราวออกมาอย่างที่รู้ ซึ่งมันก็เหมือนกับว่าเราต้องกลับมาตั้งต้นคิดกันใหม่ว่ามันจะยังไง ผมก็บอกแล้วว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องคน ๆ หนึ่งแต่งงานถูกมั้ยครับ"





อันนี้ผมไม่ขอพูดถึงดีเทลเนอะพี่เนอะ เรื่องนี้มันจบไปแล้ว และผมก็คิดว่ามันไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อตัวการ์ตูนเขาแน่นอนครับ ที่เราจะมานั่งรื้อฟื้นขุดคุ้ย ซึ่งเจ้าตัวเขาก็บอบช้ำกับตรงนี้มาเยอะแล้ว เอาเป็นว่าคุณแม่ผมเขาค่อนข้างเป็นคนธรรมมะธรรมโม สิ่งหนึ่งที่เขาเป็นคนบอกผมแล้วผมเอาคำพูดนี้มาพูดก็คือ เรื่องอะไรที่มันผิดศีลธรรมมันก็คือผิด อันนี้คุณแม่เป็นคนบอกผมแล้วคุณแม่ผมก็เป็นคนซีเรียสเรื่องแบบนี้ เพราะฉะนั้นมันก็ตรงๆ ครับ


สุดท้ายหนุ่มโดมกล่าวว่า หลังจากที่ทั้งคู่ยุติการพัฒนาความสัมพันธ์ไปแล้วนั้น ทั้งคู่ก็ยังคงมีการพูดคุยกันอยู่ โดยต่างฝ่ายต่างก็โทรหากันบ้าง แต่สำหรับเรื่องการนัดเจอกันนั้นไม่มีแต่อย่างใด


ไม่เท่านั้นหนุ่มโดมยังอ้อนสาว ๆ ทิ้งท้ายด้วยว่า อย่ากลัวเขาเลย เพราะตัวเขาไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ออกจะจริงใจด้วยซ้ำ นอกจากนี้เมื่อคบกับใครเขาเองก็เป็นคนเต็มที่กับความรักอยู่แล้วด้วย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์