ก้องยันคบแตงโมแบบพี่น้อง-เวิร์กมากๆ

เมื่อ 14 พ.ค. ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล หนุ่มวงการไฮโซ ให้สัมภาษณ์ที่เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์

ถึงกรณีที่เลิกรากับ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกสาววิก 7 หลังคบหากันมา 3 ปี ว่า เป็นไปตามที่แตงโมพูด เราคิดว่าเรามาถึงที่สุดแล้วและถ้าเราลดสถานภาพดู ลองเป็นพี่น้องกันดูมันจะดีกว่ามั้ย และเราลองทำดูแล้วมันเวิร์กมากๆเลย  ตอนนี้มันข้ามระดับของความเสียใจมาแล้วและมันมีความรู้สึกที่ดีต่อกันมากๆ ตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิมแต่เราไม่ได้เป็นคู่รัก


เมื่อถามว่า เกี่ยวกับสาเหตุเดิมที่แตงโมเคยปันใจ หรือไม่ ก้องกล่าวว่า 

“ไม่เกี่ยวเลยครับ มันเกี่ยวกับเราสองคน อาจจะเป็นนิสัยของเราทั้งคู่ด้วย เราอาจจะเอาแต่ใจด้วยกันทั้งคู่ ขี้หึง ใจร้อนทั้งคู่และพอเราลองลดสถานภาพมาเป็นพี่น้องกัน เราคุยอะไรกันได้มากขึ้นมากๆ จากเมื่อก่อนมีอะไรเราจะอึดอัดเวลาที่พูด แต่พอมาเป็นแบบนี้เราคุยกันได้ทุกเรื่อง ซึ่งมันดีมากๆ ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเลยครับ
 
 เมื่อถามถึงข่าวของก้องกับสาวนักร้อง ชื่อ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ หนุ่มไฮโซ กล่าวว่า

“เป็นเรื่องอนาคตครับ ตอนนี้ก็เหมือนกับว่าเราเปิดตัวเองไม่ได้ปิดกับใคร เรามีสิทธิ์ดูไปเรื่อยๆไม่ได้รีบร้อน ถ้ามีใครดีๆ จริงๆ จะโฟกัสอยู่กับเขา กับน้ำชาก็มีคุยกันบ้าง แต่ยังไม่ได้สนิทอะไรขนาดนั้น เราเพิ่งรู้จักกันมีคุยกัน  คุยกันเรื่องเพลงเสียมากกว่า เพราะน้องเขาก็อยู่ค่ายเดียวกับผม คุยเกี่ยวกับเรื่องเพลง โปรดิวเซอร์คือใคร ใครแต่งเพลง มันมีหลายเรื่องที่คุยกันรู้เรื่อง น้องร้องเพลงเพราะดีครับ มิวสิควิดีโอน่ารักดี ในเรื่องนิสัยใจคอเขาก็เป็นเด็กที่นิสัยดีครับ ตอนนี้เรายังไม่ถึงขนาดนัดเจอกัน มีเจอกันบ้าง ทานข้าวกันบ้าง ไปกันหลายคนไม่ใช่สองต่อสอง เพราะน้องเขาเป็นผู้หญิงด้วย”


ก่อนหน้านี้ เมื่อ 12 พ.ค. แตงโม-ภัทรธิดา สี เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ไม่มีมือที่สาม

 หลังจากลดระดับกันมาเป็นพี่ชายกับน้องสาว ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี ไม่ได้มีการทะเลาะกันเลย  เมื่อนักข่าวถามว่า สืบเนื่องมาจากปัญหาที่ฝ่ายนางเอกสาวเคยปันใจกับหนุ่มอื่นหรือไม่ แตงโม กล่าวว่า อาจจะมีส่วนบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ได้เอามาเป็นเหตุผลในการตัดสิน เหตุผลหลักน่าจะเป็นเรื่องของนิสัยส่วนตัวมากกว่า "เรารู้สึกว่าเราไม่มีคุณสมบัติที่ดีพอในการใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตที่ยาวไกลกว่านี้ โมเองก็ไม่ดีพอสำหรับพี่ก้อง พี่ก้องเองก็ไม่ดีพอสำหรับโม คือเราต่างคนต่างก็ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นคนรักกันในระยะยาวค่ะ”

  ถามต่อถึงข่าวโมกับแดนนี่ แตงโมกล่าวว่า 

“เป็นเพื่อนกันค่ะ โมตั้งใจกับตัวเองไว้ว่าอีกเป็นปีค่ะกว่าที่จะโมพร้อมที่จะรักใครใหม่ โมตั้งใจว่าต่อไปนี้โมจะรักตัวเอง และคิดถึงแต่เรื่องของตัวเองแล้ว คืออาจจะมีคนเข้ามาหรือไม่เข้ามาก็ตาม แต่ทุกคนต้องรู้ตรงกันว่าโมขอยึดตัวเองเป็นหลัก โมไม่มีความรู้สึกที่จะไปเอาใจใส่ใคร ติดใคร หรืออยากที่จะดูแลใคร ณ เวลานี้ และอีกสักพักใหญ่ๆ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์