พอลล่า ร้องจ๊าก !!! เจอโกงนับล้าน



พอลล่าสุดเซ็งเล็งคอนโดหรูย่านเอกมัย ส่งเงินทุกงวดเตรียมลั้ลาได้เป็นเจ้าของ สุดท้ายบริษัทนายหน้าปีหนีหายจ้อย !?!?

เป็นที่ทราบกันดีว่านางแบบสาวยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ นั้นนิยมการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มากแค่ไหน เพราะตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาเจ้าตัวก็เก็บหอมรอมริดเงินที่ไหด้ไปลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ตลอด ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโดหรืออื่น ๆ


แต่ไม่น่าเชื่อขนาดเป็นดาราสาวคนดังระดับพอลล่า ยังไม่วายโดนตัวแทนขายคอนโดเชิดเงินหายไปนับล้านบาทแถมคอนโดก็ไม่ได้สร้างตามที่ตกลง งานนี้สาวพอลล่าสุดทนโร่ฟ้องศาลเอาผิดให้ถึงที่สุด


"คือเราไปซื้อคอนโดไว้แถวเอกมัย แล้วให้สร้างตามแบบที่เขาต้องการ แต่แล้วเขาไม่สร้างเราใกล้จะจ่ายงวดสุดท้ายแล้ว และตอนนั้น ผู้จัดการโทรศัพท์ไปถามว่า เรื่องโอนเงิน เรื่องตึกเป็นยังไงบ้าง แล้วก็ติดต่อใครไม่ได้เลย ก็เอ๊ะ ... บริษัทนี้หายไปไหน แต่คือ ตอนที่โทรศัพท์ไปถามเขาคงไม่คิดจะสร้างตั้งนานแล้วด้วยมั้ง คือเราก็โอนเงินไปเรื่อย ๆ แต่เขาก็ไม่ได้สร้างไม่มีการแจ้งเลย"





ทั้งนี้สาวพอลล่ากล่าวว่ายอมรับว่า ไม่ได้สังเกตุเห็นความไม่ชอบมาพากลเท่าไหร่เพราะไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้

แต่เมื่อเริ่มสังเกตว่า ออฟฟิศด้านหน้าของโครงการปิดตัวไปเลยก็เริ่มเอะใจ จากนั้นก็ให้ทางผู้จัดการส่วนตัวสืบเรื่องราว จนเข้าถึงตัวผู้รับผิดชอบแต่ก็ไม่วายโดนปิดโทรศัพท์หนีพร้อมเชิดเงินไปเลย ซึ่งเรื่องนี้สาวพอลล่ากล่าวอย่างสุดเซ็งว่า

"ที่เรางงก็คือ ถ้ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ในเมืองนอก มันจะเป็นข่าวใหญ่โตเลย เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเราไม่เคยได้ข่าวเลยว่าตึกนี้มันจะไม่สร้าง คนที่โดนแบบนี้ เราก็งงทำไมเขาไม่ออกมาพูดเลย พอพอลล่าโดนแบบนี้ก็อยากจะออกมาพูด จะได้ให้คนอื่นที่จองไว้แล้ว หรือโดนเหมือนเราไม่ใช่จากที่นี่ที่เดียว จะได้ออกมาทำอะไรด้วย"


สำหรับเรื่องของเงินนับล้านที่เจ้าตัวโดนโกงไปนั้น สาวพอลล่ากล่าวว่าใจจริงแล้ว

"ก็อยากได้คืนนะ ก็กลัวเหมือนกันที่เขาหายไป เพราะอย่างที่บอกมันไม่มีอะไรที่ช่วยเราได้สักเท่าไหร่ จนตอนนี้ก็ต้องพึ่งศาลดีที่สุด"

ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องโดนโกงเงินไปคราวนี้ นางแบบสาวคนเดิมกล่าวว่า ถือเป็นบทเรียนราคาแพงเลยทีเดียว คราวหน้าต้องศึกษาบริษัทที่รับผิดชอบเรื่องทำนองนี้ให้ดี ๆ พร้อมทั้งยังกล่าวเชิญชวนผู้บริโภครายอื่น ๆ ที่โดนโดกงด้วยว่า อย่าอยู่เฉย ต้องออกมาพูดอะไรบ้าง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์