ไม่ทักแล้วไง จ๋า บอกไม่เคยเริ่มก่อน



หลังจากที่นางเอกรุ่นน้องหยาดทิพย์ ราชปาล ออกโรงมาโต้กลับรุ่นพี่วีเจสาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ถึงกรณีเรื่องที่มีข่าวพัวพันกับ "ไผ่ วันพ้อยส์" ว่างานนี้ไหว้ได้ แต่ไม่ขอคุย !!!


ซึ่งสาวหยาดแจงว่าเป็นเพราะกลัวว่าถ้าคุยอีกเดี๋ยวจะเป็นเรื่องขึ้นมาอีก ด้านจีเจ๋สาวคนสวย "จ๋า" เองก็ไม่ได้แคร์กับบทสัมภาษณ์ที่รุ่นน้องพูดไว้ โดยงานนี้สาวจ๋าเอ่ย ไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน และก็ไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร เพราะเน้นเอาฮาเข้าว่าอยู่แล้ว

"ยังไงก็ได้ค่ะ ถ้าเค้าดีมาจ๋าก็ดีด้วย จริงๆ จ๋าเป็นคนเฉยๆ นะ ตั้งแต่ต้นมาจ๋าก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรอยู่แล้วค่ะ อาจจะมีคนตีความไปหรือยังไงแต่โดยส่วนตัวจ๋าไม่มีเรื่องไม่มีอะไรนะคะ


คือถ้าน้องเค้าดีมาจ๋าก็ดีด้วยค่ะ เค้าจะทักมั้ยก็แล้วแต่เค้าค่ะ คือจ๋าเฉย ๆ ปกติจ๋าเป็นแบบยังไงก็ได้ จนถึงทุกวันนี้จ๋าก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่กับคนอื่นก็แล้วแต่เค้า





จ๋าไม่เคยเริ่มค่ะ ไม่เคยมีอะไรอยู่แล้วตั้งแต่แรก เคลียร์อะไรมั้ย ไม่อ่ะค่ะ จ๋าไม่มีเรื่อง คือจ๋าอยู่แบบนี้ก็สงบสุขดีแล้ว คนรอบข้างเข้าใจแค่นี้ก็ดีแล้วค่ะ จ๋าเองอยู่ตรงนี้ก็ไม่ได้วิ่งไปใส่เรื่องนะ อยู่เฉย ๆ ไม่ได้คิดว่าจะเกาเหลากับใคร จ๋าเน้นเฮฮาค่ะ"



สุดท้ายสาวจ๋ากล่าวว่าหากมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกเจ้าตัวก็สามารถร่วมงานได้ เพราะโดยส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามเชื่อเถอะว่าป่านนี้ใคร ๆ ต่างก็ต้องมองว่าทั้งสองสาวซดเกาเหลากันไปแล้วแน่ ๆ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์