แป้งเฉยข่าวแอนภูริ เลยจุดเจ็บทางตันรักรีเทิร์น

"ตอนนี้มันเลยจุดนั้นมาแล้ว"


"มีคนบอกแป้งก่อนที่เราจะเห็นอีก พอเห็นแล้วก็รู้สึกเฉยๆ ถือว่าเป็นเรื่องของเค้า" หนู "แป้ง"อรจิรา แหลมวิไล ตอบข้อซักถามถึงภาพข่าวที่ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" อดีตคนรัก จูงมือนางเอกสาว "แอน"อลิชา ไล่สัตรูไกล ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ด้วยกันที่เชียงใหม่

เจ็บแปล๊บมั้ย "ถ้าถามว่าเจ็บแปล๊บๆ หรือเปล่า ตอนนี้มันเลยจุดนั้นมาแล้ว มันเหมือนว่าช่วงนี้เราเห็นข่าวแบบนี้ทุกวัน ช่วงนั้นจะเจ็บบ้าง สำหรับคนรอบข้างเห็นข่าวนี้เค้าก็มาถามว่าเป็นมาอย่างไร แป้งก็บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของพี่ริ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเค้าไปทำอะไร เพราะตัวของเราไม่ได้ติดกันซะหน่อย"

หลังข่าวนี้ออกมา ถ้าต้องเจอแอนจะทำอย่างไร "จริงๆ แล้วแป้งไม่ได้โกรธพี่แอนขนาดนั้น ตอนนี้เลยยังไม่คิดว่าถ้าเจอเค้าจะทำอย่างไร แต่ถ้าสมมติต้องเจอกันก็คุยกันได้ เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง เราก็สนิทกันเพราะอยู่ค่ายเดียวกัน และเคยไปดำน้ำด้วยกัน แป้งคงไม่รู้สึกไม่ดีกับเค้าหรอก แต่ก็คงจะรู้สึกแปลกๆ พูดตรงๆ ถ้าต้องเจอกันก็คุยกันเหมือนเดิม แต่คงจะมีสักนิดที่เรางงๆ ว่าจะเข้าไปคุยอย่างไร จะเข้าไปสวัสดีดีมั้ย ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังไม่ได้คุยกับพี่แอนเลย"



"ก็ยังเป็นพี่น้องกัน "


ณ วันนี้ความสัมพันธ์กับภูริยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันรึเปล่า "ก็ยังคงเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนนี้ร้านพิซซ่า เซอร์วิส ก็ยังทำด้วยกัน รายการก็ยังทำด้วยกัน ไม่ได้โกรธและไม่ได้เกลียดกัน เพียงแต่ว่าช่วงแรกที่แป้งให้สัมภาษณ์แรงๆ เป็นเพราะตอนนั้นอึ้งกับคำสัมภาษณ์ของพี่ริ ผสมกับอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นเอง"

เห็นภูริเคยบอกว่าอยากรีเทิร์น "ตรงนี้คงไม่มีแล้วมั้งคะ(หัวเราะ) แป้งไม่รู้ว่าเค้าคิดอะไรอยู่ สิ่งที่เค้าพูดกับสิ่งที่ทำมันไม่เหมือนกัน แป้งไม่รู้ว่าเค้าพูดอย่างที่คิดและคิดอย่างที่พูดหรือเปล่า แต่ ณ เวลานี้ แป้งกับเค้าก็ไม่ได้คบกันแล้ว"

เป็นคนเจ็บแล้วจำ "ไม่ค่ะ มันเป็นรสชาติของชีวิต คนเราจะไม่รู้ว่าความสุขเป็นอย่างไร ถ้าไม่เคยผ่านความทุกข์มาก่อน"

โสดปุ๊บก็เนื้อหอมปั๊บ มีข่าวกับทั้งเพทาย พลอยมีค่า และ วิน โปเตโต้ "ไม่จริงค่ะ แป้งไม่มีใครจริงๆ งงเหมือนกันว่าทำไมไม่มีคนเข้ามาจีบเสียที ถ้าถามว่าอยากมีความรักอีกมั้ย เฉยๆ มันจะมาเมื่อไรเดี๋ยวมันก็มาเอง อย่างกับเพทาย ถ้าเจอกันตามงานก็คุยกันได้ ตอนที่เห็นข่าวเค้าก็โทร.มาหาแป้ง แป้งก็ขอโทษเค้าที่ทำให้เกิดเรื่องขึ้น เพราะเพทายบอกว่ามีคนโทร.ไปสัมภาษณ์หาว่าเค้าเกาะแป้งเพื่อทำให้ตัวเองดัง ซึ่งแป้งรู้สึกไม่ดีที่เค้าต้องมาซวยเพราะแป้ง"



"ไม่ได้ปิด ใครเข้ามาก็ดูกันเป็นเพื่อนไปก่อน"


เวลานี้ปิดตายความรักมั้ย "แป้งไม่ได้ปิดนะคะ ใครเข้ามาก็ดูกันเป็นเพื่อนกันไปก่อน ค่อยๆ ดูกันไป เหมือนเอาความรักครั้งที่แล้วมาเป็นบทเรียน ประสบการณ์ที่ผ่านมาสอนอะไรเรามากขึ้น ช่วงนั้นเหมือนเรารู้จักกันเร็ว เรียนรู้กันเร็ว และเปิดตัวกันเร็ว แต่มา ณ วันนี้ก่อนที่เปิดตัวใครต้องให้แน่ใจก่อน"

วันนี้มองความรักเป็นยังไง "ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตมีความสุข เป็นเรื่องปกติที่มีความรักจะมีสุขและทุกข์ปนกัน สำหรับความรักครั้งใหม่ แป้งไม่เคยฝันว่าจะต้องออกมารูปแบบไหน คิดว่ามันเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น แต่เราอยากให้มันออกมาดีที่สุด เวลาที่เราคบใครก็อยากให้มันดีทั้งเค้าและดีทั้งเรา ไม่ใช่คบกันแล้วพากันลงเหว"



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์