“แจ๋วใจร้ายฯ” ฟีดแบ็กดี “เป้” โล่งอก ดีใจสุดๆ

เปิดซิงเล่นละครคอเมดี้เรื่อง “แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา” ครั้งแรก ทำพระเอก “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ลุ้นเรตติ้งตัวโก่งตั้งแต่ออกอากาศวันแรก

จนตอนนี้กระแสฮิตติดลมบน จนต้องทำหนังสือ “แจ๋วฯ สเปเชียล” ออกมาเอาใจแฟนๆ ทำเอาเจ้าตัวดี๊ด๊าโล่งอกที่มีแฟนๆ ให้การตอบรับดีเกินคาด “โล่งอกเหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยครับ ที่รู้ว่าฟีดแบ็กผลงานละครเรื่องแรกเรตติ้งดีเกินคาด ดีจนผมคิดไม่ถึงว่าคนจะชอบเยอะขนาดนี้ ไม่ว่าผมจะไปเล่นคอนเสิร์ต หรือไปที่ไหนก็มีแต่คนเรียกว่าคุณชาย บางคนก็แซวว่า วันนี้ไม่ควงแจ๋วมาด้วยเหรอ รู้สึกดีใจมากเลย แล้วก็อบอุ่นดีครับที่มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นหลายกลุ่ม

เมื่อก่อนมีแต่เด็กวัยรุ่นที่รู้จักเรา แต่เดี๋ยวนี้มีพี่ป้าน้าอา กลุ่มแม่บ้านที่รู้จักผมจากละครเรื่องนี้เพียบเลย

“อย่างคุณป้าแถวบ้านก็เห็นกันบ่อยมากแต่ไม่รู้ว่าผมเล่นดนตรี และเล่นหนัง แต่พอละครเรื่องนี้ออกอากาศไปคุณป้าถึงได้รู้จักแถมยังทักผมทุกวันเลย ก็แปลกดีครับ ตอนแรกที่รับเล่นละครไม่คิดว่ากระแสจะแรงจนทำให้คนรู้จักเราเยอะขึ้น ตอนนี้ได้เจอกับตัวเลยรู้ว่าโทรทัศน์มีอิทธิพลกับคนดี และนักแสดงจริงๆ ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงานชิ้นนี้ตลอดมาตั้งแต่ต้น รวมถึงพี่ปลา ผู้กำกับ และแจ๋วคนเก่ง อั้ม พัชราภา ที่ช่วยเป็นเจ๊ดัน ทำให้คนรู้จักผม และทีมงานทุกคนด้วยครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์