ยุ้ยประจันหน้าต้องเคลียร์ศึกรัก 3 เส้า








"ยุ้ย"จูงมือ"ต้อง"สัมภาษณ์คู่สยบข่าวรัก 3 เส้า เผยคุยกันแล้วสบายใจขึ้น ด้านนางเอกวิกหมอชิตลั่นความสัมพันธ์ตนกับ"ธันญ์"เป็นแค่เพื่อนสนิทในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น


หย่าศึกกรณีรัก 3 เส้าเสียที เมื่อสาว “ยุ้ย จีรนันท์” ซึ่งเคยตกเป็นข่าวมือที่ 3 ระหว่างความรักของหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” กับสาว “ต้อง สุภัชญา รื่นเริง” ขอเปิดอกเคลียร์กลางงานแถลงข่าวเปิดศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี บริเวณลานหน้า อาคารชั้น 1 ออฟฟิศ เซ็นทรัล เวิร์ล เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมคว้าสาว “ต้อง” แฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม “ธันญ์” ที่เผอิญมาเจอหน้ากันในงานมาร่วมสัมภาษณ์ ซึ่งทั้งคู่ยิ้มแย้มอย่างอารมร์ดี พร้อมชี้แจงเรื่องที่ผ่านมาให้ฟังว่า
ยุ้ย : “จริงๆแล้วยุ้ยมาเดินแบบในงานนี้อยู่แล้ว”
ต้อง : “มาหาซาร่า เล็กจ์ ค่ะ พอดีมีถ่ายรายการอยู่ที่สยาม ก็เลยแวะมาทานข้าวกัน พอมาถึงก็เจอพี่ยุ้ย”


ทราบไหมวาต้องมาเจอกัน
ยุ้ย :
“ไม่ทราบ แต่เจอกันก็ไม่เป็นไร ปกติเจอก็แค่ทักทายแต่ไม่ได้เจอคุยอะไรมาก”
ต้อง : “เจอก็ดี ไม่มีอะไร”

ก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องธันญ์ได้คุยกันบ้างไหม
ยุ้ย :
“ไม่เคยคุย เราคิดว่ามันไม่มีอะไร ยุ้ยบอกกับธันญ์ตลอดว่าให้พาต้องมาเที่ยวด้วยกัน มาเจอกัน มานั่งคุยกัน จะได้เข้าใจกัน”

ต้องคิดมากไหม
ต้อง :
“มันก็มีคิดบ้าง แต่ไม่ถึงกับเครียดอะไร ส่วนใหญ่ก็จะถามพี่ธันญ์ พี่ธันญ์จะบอกว่าไม่มีอะไรแค่เพื่อนกันและสนิทกันเฉยๆ มีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน”

ตั้งแต่มีข่าวออกมาอยากเคลียร์กับยุ้ยไหม
ต้อง :
ไม่ได้อยากคุย อยากเคลียร์ เขาเองทำงานของเขา จะให้โทร.ไปคุยหรือเคลียร์กับเขาเลยมันก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร กับพี่ธันญ์เองตอนนี้ยังเหมือนเดิม คุยกันปกติค่ะ”


แล้วความสัมพันธ์ระหว่างธันญ์กับยุ้ยหล่ะ
ยุ้ย :
“ยุ้ยเหมือนเดิม เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยอมรับว่าเวลามีข่าวก็เครียด พอได้มาเจอกันอย่างนี้ จะได้สบายใจกันทุกฝ่าย แล้วเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน จริงๆ ยุ้ยก็เข้าใจต้องว่าต้องไม่รู้จักยุ้ย และต้องรู้จากข่าว ยุ้ยก็เคยบอกกับธันญ์ตั้งหลายครั้งให้พามาคุยกัน ไปเที่ยวกลุ่มเดียวกันจะได้ไม่มีปัญหา”

ที่ผ่านมาเหมือนกับว่าต้องไม่พอใจยุ้ย
ต้อง:
ไม่ใช่ว่าไม่พอใจพี่ยุ้ย เหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของต้องกับธันญ์ มันต้องคุยกัน ว่าเรื่องราวเป็นยังไง”
ยุ้ย : ยุ้ยเข้าใจต้อง เพราะต้องไม่รู้จักยุ้ย และรับรู้จากข่าว แล้วมีเรื่องที่ไม่เข้าใจ ยุ้ยไม่สบายใจและจะบอกกับธันญ์เสมอว่า ให้พาต้องมาคุยกัน จะได้สนิทกัน อยู่ในกลุ่มเดียวกัน”

มีข่าวออกมาแล้วหึงไหม
ต้อง :
“มันก็มีคิดบ้าง เพราะพี่ยุ้ยก็สวยและโสด แต่คุยกันพี่ธัญญ์ก็จะบอกว่าพี่ยุ้ยเป็นเพื่อนสนิท นิสัยดี ต้องไม่ระแวงค่ะ ก็เคลียร์กันไป”

ยุ้ยสบายใจไหมได้เคลียร์แล้ว
ยุ้ย :
สบายใจ เพราะยุ้ยเองก็ไม่รู้จักต้อง ที่มีข่าวว่าต้องไม่สบายใจ ยุ้ยก็บอกว่ายุ้ยอยากเคลียร์เพราะยุ้ยไม่สบายใจ เต็มใจเคลียร์ เพราะเราไม่มีอะไรจริงๆ ก็อยากจะบอกกับต้องว่า ให้สบายใจได้เพราะเราสนิทกันจริงๆ เป็นเพื่อนกัน มาเที่ยวกันบ้างจะได้อยู่ในกลุ่มเดียวกัน จะได้สบายใจทุกฝ่ายด้วย”
ต้อง : “พี่ยุ้ยไม่ต้องคิดมากนะ ไม่ได้เครียดหรือว่าโมโหอะไรนะ เข้าใจว่าแบบเป็นงานนะ”



ขอบคุณข่าวจาก : http://rakdara.net/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์