ไม่ได้ถูกมาเฟียตามล่าเต๋า โต้ควงหมอนวด

"เต๋า" สมชาย เข็มกลัด ยันกลับมาปักหลักกรุงเทพฯ ไม่ใช่เพราะถูกมาเฟียเชียงใหม่คุกคาม แต่อยากทำงาน ออกตัวไม่ได้ควงหมอนวด แต่ยังไม่ขอเผยเรื่องความรักครั้งใหม่

ประกาศลั่นว่าจะขอกลับตัวเป็น "เต๋า" สมชาย ในมาดใหม่ พร้อมขอโอกาสกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ดี ยังมีข่าวลือว่า เหตุที่ เต๋า ทิ้งเชียงใหม่ มาปักหลักอยู่ในกรุงเทพฯ เวลานี้ เพราะโดนมาเฟียหมายหัวไว้อยู่ ซึ่งเรื่องนี้ เต๋า ออกโรงโต้ทันควัน โดยเผย"ไม่เกี่ยวเลย ไม่ว่าจะเป็นที่เชียงใหม่ หรือลำปาง ผมบอกได้เลย ว่าทุกคนน่ารักหมด ผมไม่ได้ถูกมาเฟียคุกคาม เพราะผมไม่ใช่มาเฟีย แล้วผมก็ไม่ได้มีอะไร แต่ถ้าผมไม่กลับมาอยู่กรุงเทพฯ ผมก็ไม่ได้ทำงาน เพราะระยะทางมันไกล จะให้ไปๆ กลับๆ ก็ไม่ไหว ผมเหนื่อย เอาให้ดีสักทางดีกว่า  ในเมื่อผมได้โอกาสแล้ว ผมก็ต้องทำโอกาสให้ดีที่สุด" เต๋าแจกแจง



หันมาถามถึงภาพปาปาราซซีกับสาวนางหนึ่ง ซึ่งถูกเม้าท์ว่า เต๋า ควงหมอนวด พระเอกคนดังกล่าวว่า การที่เขามีข่าวกับผู้หญิงไม่ใช่เรื่องแปลก

"แต่เรื่องหมอนวด ไม่มีหรอก เพราะผมถือว่าคนเราจะมีความรู้สึกของตัวเขาเอง ถ้าจะให้ผมแก้ข่าวหรือต้องอธิบาย ก็คงต้องพูดวันละประมาณล้านเรื่องน่ะ เพราะวันหนึ่งผมเป็นนี่ แล้วก็เป็นนี่อีก จริงๆแล้วต้องดูกันยาวๆดีกว่า ผมไม่อยากให้ไปว่าอะไรใครทั้งนั้น ตัวผมโดนว่ามาเยอะแล้ว ผมก็ไม่อยากให้คนอื่นโดนว่า แล้วผมเชื่อว่า ทุกอย่างอยู่ที่ระยะเวลา ซึ่งผมคงไม่ฟ้อง ถ้าฟ้อง มันจะต้องฟ้องกันกี่เรื่องล่ะ เพราะมันเยอะ สุดท้ายผมเชื่อว่าก็อยู่ที่ตัวเรา อยู่ที่เวลามากกว่า ส่วนเรื่องชีวิตคู่ มันเป็นเรื่องของอนาคต ชีวิตคู่มันต้องใช้เวลา วันหนึ่งผมก็อยากมี ไว้ถึงเวลาแล้วผมจะบอก"

เต๋า กล่าวต่อถึงเรื่องบวช ว่าในชีวิตนี้ เขาตั้งใจว่าอยากจะบวชให้ครบ 5 รอบ เพราะชอบเลข 5 และที่ผ่านมา 3 ครั้ง ก็ทำเพื่อคนอื่นทั้งนั้น

"ครั้งแรกผมบวชให้คุณย่า ครั้งที่สองบวชให้ปู่ ครั้งที่สามก็ให้คุณแม่น้องนัท (มีเรีย เบเนเดตตี้) ถ้าครั้งต่อไป ผมอยากให้แก่ตัวเอง เพาะเราทำให้คนอื่นเยอะแล้ว ปีที่แล้วผมหดหู่ในชีวิตมาก ปีที่แล้วญาติผมเสียไปเยอะ แต่ถ้าจะบวชอีกที ก็คงอีก 10 ปีมั้ง ผมอยากบวชให้ครบพรรษาสักครั้ง เพราะยังบวชไม่เคยถึงเลย แต่การบวชบางทีก็ต้องมีเหตุผล ไม่ใช่บวชไปเรื่อย ต้องมีเหตุผล ก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่บางอย่าง ถ้าให้ผมพูด มันอาจจะเป็นวิบากกรรม ชาติที่แล้วผมคงทำไว้เยอะ ตอนนี้ผมไม่รู้สึกกดดันอะไรเลย แต่ถ้าเดินมาแล้วนักข่าวไม่สัมภาษณ์ผม อันนั้นกดดันกว่า เพราะกลับมามันต้องมีความสุข ตอนนี้แค่ผมอาบน้ำก็มีความสุขแล้ว คนเราต้องสุขจากข้างใน อันนั้นสำคัญ ผมหลอกคนอื่นไม่ได้ ทำไมผมต้องหลอกตัวเอง ถ้าผมไม่หลอกตัวเอง ผมก็ไม่หลอกคนอื่น" เต๋ากล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์