3 หนุ่ม สิงโต-ดิว-ฟลุค โชว์หล่อปะทะรุ่นพี่ บี้ เดอะสตาร์

งานเข้าจริงๆพับผ่าสิ สำหรับเหล่าเดอะสตาร์ 5 โดยเฉพาะ 3 หนุ่ม "สิงโต-ดิว-ฟลุค" ที่ล่าสุดพวกเขาได้พกพาความหล่อมาประชันกันกับการถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร "เธอกับฉัน" ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้มีโอกาสถ่ายประกบกับรุ่นพี่สุดฮอต "บี้ เดอะสตาร์" อีกซะด้วย เรียกว่าเป็นการวมพลคนหล่อว่างั้นเถอะ
 
เปิดฉากด้วยการถ่ายเซ็ทเดี่ยวของแต่ละคน ซึ่งทั้ง ดิว ฟลุค สิงโต แม้กระทั่ง บี้ ต่างก็งัดเอาท่าเด็ด ท่าไม้ตาย ที่คิดว่าโพสแล้วเท่ห์


แล้วดูหล่อโดนใจ๊ โดนใจสาวที่สุด งานนี้แม้ 3 หนุ่มจาก เดอะสตาร์ 5 จะดูมือใหม่หัดขับ เพราะเพิ่งก้าวย่างสู่วงการแฟชั่น แต่ขอบอกว่าลีลาท่าทางแต่ละคนนั้น "ไม่ธรรมด๊า"
 

 



คราวนี้ก็มาถึงคิวที่ 3 หนุ่มจะต้องถ่ายประกบกับรุ่นพี่อย่าง บี้ แรกๆแต่ละคนก็ดูมีอาการเกร็งๆกันเล็กน้อย โดยเฉพาะ หนุ่มฟลุค เมื่อพี่ตากล้องให้เอามือเท้าบ่าของบี้ ฟลุค ก็มีอาการเก้ๆกังๆ ด้วยความเกรงใจ แต่พอเจอ บี้ ปล่อยมุข บอกเต็มที่เลยน้อง แถมยังชวนน้องๆคุยเท่านั้นแหละ บรรยากาศในการถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้ก็เป็นไปอย่างราบรื่น กี่แช๊ะๆ ก็หล่อบาดใจ

 และหลังจากถ่ายแฟชั่นกันเสร็จเรียบร้อย 3 หนุ่มรุ่นน้องเดอะสตาร์ ก็ยกไม้ยกมือขอบคุณรุ่นพี่ จนต้องมารวมกันอีกครั้งกับการสัมภาษณ์ถึงความรู้สึก ความสนุกกับการทำงานร่วมกันครั้งนี้ โดยมี บี้ ในฐานะพี่ใหญ่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรสัมภาษณ์น้องๆแบบเป็นกันเอ๊ง กันเอง จะฮาขนาดไหน? ติดตามกันได้
 
ว๊าววว...เกือบพลาดลืมอีกหนึ่งข่าวดี ข่าวอัพเดทมาฝากแฟนๆเดอะสตาร์กันอีกนิ๊ด จันทร์ที่ 18 พ.ค นี้ เดอะสตาร์ 5 ทั้ง 7 คน "สิงโต-ฟลุค-แกรนด์-กิ่ง-น้ำตาล-นัท-โส" มีนัดรวมก๊วนไปทำกิจกรรมวันว่างในคอลัมน์ Free Star Free Style กับ Gmember ที่สวนสยาม เวลา 15.30 น.  ด้วยนะจ๊ะ ส่วนแฟนคลับ ดิว อย่าน้อยใจ แบบว่า หนุ่มดิว ติดงาน แต่รับรองคราวหน้ามี scoop น้องดิว มาฝากแน่น๊อนก๊าบ.บ.บ


ขอบคุณข่าวจาก : http://www.gmember.com/



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์