เต๊ะความรักแฮปปี้-ไม่ได้ทะเลาะบุ๋ม

"ผมเพิ่งกลับจากจีนได้ 2 อาทิตย์ เพราะไปโปรโมตละครที่ผมถ่ายไว้เมื่อปีที่แล้ว"
หนุ่มตี๋ "เต๊ะ"ศตวรรษ เศรษฐกร เผยเมื่อถามถึงเรื่องที่หายหน้า จากนั้นก็กล่าวว่า"คือจีนเป็นประเทศที่ใหญ่มาก เวลาละครจะฉาย ถ้าเป็นบ้านเราก็จะเปิดครั้งเดียว แต่ที่จีนไม่ใช่ จะมีการโปรโมตหลายครั้งตามเมืองต่างๆ ทั่วประเทศ อย่างอีกไม่กี่เดือนก็จะต้องไปปักกิ่งเพื่อโปรโมตละครเรื่องนี้เช่นเดียว กัน"

"ซึ่งปีที่แล้วผมอยู่เมืองไทยตลอด ไม่ได้ไปไหนเลยถือโอกาสบวช

ซึ่งข่าวบวชก็ทำเอาทางจีนและไต้หวันตกใจและให้ความสนใจมาก เพราะเขาคิดว่าผมจะไม่เล่นหนังเล่นละครอีกต่อไปแล้ว การไปครั้งนี้ผมจึงเหมือนได้ไปอธิบายให้เขาฟังว่าเรายังทำงานในวงการอยู่ ประเพณีไทยเราบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ ซึ่งจะผิดกับทางนั้นที่บวชเพราะละทางโลกแล้ว"


ตอนนี้มีหนุ่มหน้าใหม่ในวงการไต้หวันเกิดเยอะ แล้วทางนั้นยังต้อนรับดีอยู่หรือเปล่า

"ทางไต้หวันก็ยังต้อนรับเราดี แม้ว่าตอนนี้จะมีนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาในวงการมากยิ่งขึ้น แต่บทของเราก็จะเล่นโตขึ้นตามวัยด้วย ต้องเล่นแบบดราม่าและมีบทบาทมากยิ่งขึ้น ความจริงตอนนี้ก็ยังมีงานใหญ่รออยู่ชิ้นหนึ่งแต่ยังบอกไม่ได้ ซึ่งถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้ประมาณก.ค.ก็จะเปิดกล้อง"

ต่อข้อถามเรื่องความรักกับสาว "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เต๊ะเปิดใจว่า

"ตอนนี้ก็คุยกันเรื่อยๆ เวลาที่ผมไปต่างประเทศก็ไม่รู้สึกห่างกัน เพราะเทคโนโลยีทุกวันนี้มันสามารถทำให้เราคุยกันได้ ส่งข้อความหากันได้ เห็นหน้ากันได้ทุกครั้งที่เราต้องการ ความจริงผมก็เคยชวนบุ๋มไปเที่ยวจีนด้วยกันนะ แต่เขาก็งานเยอะไปไม่ได้ คนส่วนใหญ่จะมองว่าเราห่างๆ กันไป ความจริงแล้วไม่ได้ห่างกันครับ แต่หลังๆ เราจะทำงานกันมากขึ้น เราไม่ได้ทะเลาะกัน ทุกอย่างก็ยังโอเคกันอยู่ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์