ไม่จบหยาด ลั่นไหว้ได้แต่ไม่คุย จ๋า



งานนี้เห็นมีไม่จบเรื่องง่าย ๆ สำหรับกรณีเกาเหลาข้ามรุ่นระหว่างนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล กับวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช



ล่าสุดด้านนางเอกสาวหยาดทิพย์เปิดใจกับสื่อว่า "ไม่ได้คุย ไม่เคลียร์ค่ะ เคลียร์ไม่ได้มั้งคะ
ไม่รู้จะเคลียร์อะไรด้วย คือยืนยันค่ะว่าหยาดไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ว่าหยาดก็ไม่รู้จะยังไงแล้ว พอหยาดบอกว่าจะหยุดพูดก็กลายเป็นโดนเขียนว่าหยาดกลัวจะโดนขุดคุ้ยรึเปล่า หยาดบอกได้เลยเรื่องของหยาดไม่มีอะไรให้ขุดคุ้ยเลยค่ะ คือจะขุดไปถึงไหน ๆ ก็ขุดไปเลย เพราะว่าเราไม่มีอะไรผิด เราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แล้วหยาดก็มั่นใจว่าเหตุการณ์ครั้งนี้หยาดว่า หยาดไม่ได้ทำอะไรผิดเลย หยาดก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมาขุดคุ้ยอะไร

หยาดก็แค่อยากจะบอกว่าที่หยาดไม่พูดแล้ว ก็เพราะว่าหยาดไม่รู้จะพูดไปทำไมในเมื่อตอนนี้มันพูดไม่ตรงกัน แล้วก็คือมันมีคนที่ไม่ยอมรับความผิด พูดไปมันไม่มีประโยชน์ หยาดไม่ได้พูดว่านักข่าวลำเอียงนะ หยาดก็อ่าน คนที่เขียนเข้าข้างหยาดก็เยอะนะคะ หยาดก็ยังขอบคุณเลย เหมือนว่าที่เราพูดไปก็มีคนเขียนเข้าข้างเรา หยาดไม่เคยบอกว่าลำเอียงเลย


ถ้าเขาเดินเข้ามาคุยอีก หยาดก็คงไม่คุยกับเขาแล้วค่ะ เพราะว่าหยาดก็คงแบบ เออ พี่คะคราวที่แล้วเดินมาคุยกับหนูก็มีเรื่องไปหนนึงแล้ว
ไม่ต้องคุยกันดีกว่า แต่ถ้าเจอก็ต้องไหว้อยู่แล้วค่ะ เพราะเขาโตกว่าเยอะมาก แต่ว่าก็คงไม่ต้องคุยอะไรกันมั้งคะ"




นอกจากนี้สาวหยาดยังกล่าวถึงนักแสดงรุ่นพี่อย่าง สาวครีม เปรมสินี ที่เคยให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีข่าวว่าแท็กทีมกับสาวจ๋าช่วยกันรุมสาวหยาด เรื่องแบบนี้ถ้าไม่ได้ทำก็ไม่ต้องร้อนตัวไปหรอก เพราะตัวสาวหยาดเองก็ไม่ได้พูดว่าใครเป็นคนทำใครไม่ทำ สำหรับเรื่องที่หลุดออกไปนั้นอาจจะเป็นใครก็ได้ที่อยู่ในละแวนั้นแล้วบังเอิญได้ยินหรือเห็นเหตุการณ์ แต่เจ้าตัวไม่จริงจัง เพราะไม่ได้ใส่ในแล้ว


ทั้งยังกล่าวอีกด้วยว่าโดยส่วนตัวนั้นไม่ได้รู้จักหรือสนิทสนมกับสาวครีมแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าเคยเจอกันครั้งหนึ่งเมื่อ 5 - 6 ปีมาแล้วหลังจากนั้นก็ไม่เคยเจอกันอีกจนมาล่าสุดในงานมหาสงกรานต์นี่แหล่ะถึงได้มาเจอกันอีกครั้ง


สุดท้ายสาวหยาดกล่าวทิ้งท้ายว่า "จริงๆ คนในวงการคนดี ๆ มีเยอะนะคะ คนที่นิสัยดี คนเฟรนลี่ คนที่แบบว่าคุยกับเราจริงใจ ไม่เฟคมันก็มีเยอะ เราแค่อาจจะบังเอิญมีวันที่โชคร้ายไปเจอคนที่มันไม่ดีเอง"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์