โต้เล็กสั่งงดรับงาน ฮาน่า ลั่นไม่ขอเงินสามีใช้

"ฮาน่า" ทัศนาวลัย องอาจสิทธิชัย ยันยังรับงานเหมือนเดิม ถึงแม้จะมีสามีรวย เพราะไม่เคยขอเงินผู้ชายกิน เผยชีวิตหลังแต่งงานได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น


หลังจากที่แต่งงานกับไฮโซชั้นสูงอย่าง "เล็ก" จุลจักร จักรพงษ์ ไปแล้ว หลายคนก็เริ่มจับจ้อง ว่าต่อไปนี้ "ฮาน่า" ทัศนาวลัย จะยังทำงานเหมือนเดิมหรือเปล่า หรือจะเข้าทำนองข่าวเม้าท์ ว่าสามีหนุ่มเซอร์ห้ามไม่อยากให้ภรรยาต้องทำงานหนัก งานนี้ร้อนถึง ฮาน่า ต้องแก้ตัวทันที "จริงๆ ฮาน่า ก็ยังทำงานเหมือนเดิม เขารวยก็ส่วนเขารวย เราไม่เคยขอเงินผู้ชายกินอยู่แล้ว

ทุกวันนี้เราใช้เงินกระเป๋าเราเอง เราทำมาหากินเองได้

ไม่จำเป็นต้องแบมือขอเงินผู้ชาย ผู้ชายไม่ดีเราก็สะบัดบ๊อบใส่ ผู้ชายดีเราก็ยังรักอยู่ เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ ที่เขาจะห้ามให้เราทำงาน เพราะเรารู้สึกว่าต่างคนต่างช่วยกันทำงาน สร้างครอบครัวดีกว่า เขาไม่เคยพูดเลยว่าไม่ให้ฮาน่าทำงานนะ  มีแต่เขาพูด ว่าฮาน่าจะเอาเขาไปทำงานจริงเหรอ เพราะบางทีก็ชวนเขาไปถ่ายรายการของเราบ้างตามปกติ



ตอนนี้ฮาน่าก็ยังทำงานเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าบางงานอีเวนท์ ถ้าไม่ให้ตังค์ เราก็ไม่ไปอยู่แล้ว

จะไปทำไม เราก็ไปงานที่เราได้เงินดีกว่า หลายๆ อย่าง ฮาน่าก็ไม่ได้เป็นคนออกงานเยอะอยู่แล้ว ถ้าเขาไม่จ้างก็ไม่ไป ไม่เกี่ยวหรอกมีสามีรวย เพราะหลายๆ คน เป็นไฮโซ รวยเป็นหลายร้อยล้าน เขายังออกงานเลย มันไม่ใช่ว่าเราเป็นอย่างนี้ ยังไงกี่ปีเราก็เป็นอย่างนี้ เราไม่ได้ใช้เงินเขา เราทำงานของเรา อะไรก็ตามที่เราสบายใจก็ทำ ไม่สบายใจก็ไม่ทำ เพียงแต่ว่าคนไม่เห็นฮาน่าออกงานหลังจากงานแต่งงานมากกว่า เพราะหลังแต่งงาน เราก็ไปฮันนีมูนกัน ใช้ชีวิตกันสองคน เพราะเล็กเขาก็ต้องกลับไปอังกฤษ หลังจากนั้นก็ไปนิวยอร์ก ให้เขาทำงานเพลงไป ฮาน่าก็กลับมาทำงานของเราที่เมืองไทยก่อน" ฮาน่าพยายามอธิบาย

ถามถึงชีวิตหลังแต่งงาน ฮาน่า บอกว่ายังเหมือนเดิมทุกอย่าง

แต่สิ่งที่เปลี่ยนไป คือได้อยู่ใกล้ชิดกับสามีมากขึ้นกว่าเดิม เวลาที่ เล็ก เดินทางไปทำเพลงที่ห้องอัดต่างประเทศ ก็สามารถบินตามไปดูแลได้ด้วย "แต่อาจจะต้องมีความเป็นแม่บ้านขึ้นมา ทำกับข้าว ดูแลทุกอย่าง ทำหน้าที่ภรรยาที่ดี แต่คงไม่ตามเขาไปถาวร เพราะบริษัทฮานาโก้เพิ่งเปิดได้ปีเดียวเท่านั้น ยังมีงานที่อยากทำอีกหลายอย่าง ถ้าจะไปก็ทำเทปสต็อกไว้ได้" ฮาน่ากล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์