นก รับภาพหลุด วินนี่ มีส่วนคล้ายแต่ยันไม่ใช่ !!!



หลังจากที่เสียน้ำตากับรักครั้งเก่าไปไม่น้อย แต่โชคยังดีที่รักครั้งใหม่ของสาวนก อุษณีย์ วัฒนฐานะ กับนายแบบหนุ่ม "วินนี่" นั้นราบรื่นดี



แต่ก็ไม่วายมีเรื่องมาให้ปวดหัวอีก เพราะล่าสุดมีภาพหลุดของหนุ่มวินนี่ออก โดยตามข่าวนั้นมีการระบุว่า ภาพหลุดดังกล่าวเป็นภาพของหนุ่มวินนี่ที่กำลังจุ๊บกับสาวอื่นที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะใช่ สาวนก อย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้สาวนกออกโรงเคลียร์แทน


"นกก็ถามเขาแล้ว หลังจากวันนั้นก็กลับไปคุยกันนิดนึงว่ามันยังไง ก็บอกเขาว่ามีข่าวแบบนี้ แล้วซื้อหนังสือพิมพ์ไปให้เขาดู เขาก็บอกว่ารูปที่เหมือนจะจูบไม่ใช่รูปเขา แรกที่ตอบคำถามนกยังไม่เห็นภาพ พอเห็นแล้วก็คล้าย ๆ แต่พอดีว่าเป็นรูปของเพื่อนเขาซึ่งเราเคยเห็นค่ะ ถ้า
ดูดี ๆ ก็จะเห็นว่าไม่ใช่ มีเขาอยู่ในงานนั้น แต่รูปจูบไม่ใช่รูปเขา แต่เขาบอกว่าเป็นรูปที่อยู่ในเฟสบุ๊คของเพื่อนเขา"





งานนี้สาวนกยังเผยอีกด้วยว่า หนุ่มวินนี่ เองก็งงเหมือนกันว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ได้ เพราะรูปก็ไม่ใช่รูปของเจ้าตัว แต่ดันมีชื่อตัวเองเป็นคนในภาพ ในขณะเดียวกันสาวนกเองก็ไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา เพราะต่อให้เป็นภาพจริงแต่มันก็เป็นอดีตไปแล้ว เจ้าตัวจะทำอะไรได้ ในเมื่อเราไม่ได้คบกับเขาที่อดีต แต่ถ้าเป็นแฟนกันแล้วดันไปถ่ายนี่สิ ก็อีกเรื่องหนึ่ง


และหากสังเกตดี ๆ แล้วดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ของสาวนกดูจะเปิดเผยมากกว่ารักครั้งก่อนมากทีเดียว โดยสาวนกกล่าวว่า ตัวเองนั้นเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว อยู่ที่อีกฝ่ายมากกว่าว่าจะเปิดเผยมากน้อยแค่ไหน


ทั้งยังแอบกัดตัวเองอีกด้วยว่า ที่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะสดใสเป็นพิเศษนั้นไม่มีอะไรเลย แต่เป็นเพราะคบเด็กก็เลยต้องทำตัวให้สดใสเท่านั้นเอง !!~



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์