เต๋าโต้หนีตายจากชม. ปัดไม่เคยควงหมอนวด



หลังจากที่พระเอกเลือดร้อน เต๋า สมชาย ออกปากขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง ดูเหมือนวิถีชีวิตของเจ้าตัวดูจะดีขึ้นมาก สมดังที่เจ้าตัวออกปากขอออกจากที่มืด



ถึงกระนั้นก็ไม่วายมีข่าวเมาธ์มาว่าแท้ที่จริงที่หนุ่มเต๋าย้ายเข้ามากรุงเทพนั้น อันที่จริงเป็นเพราะเจ้าตัวต้องการหนีการคุกคามจากมาเฟียเจ้าถิ่นที่เมืองเชียงใหม่ต่างหาก ซึ่งเรื่องนี้พระเอกหนุ่มยิ้มก่อนตอบว่า


"
ไม่ใช่ครับ คืออย่างนี้ผมอยากจะบอกว่าไม่เกี่ยวเลยครับ ผมขออนุญาตนะครับ คือไม่ว่าจะเป็นที่เชียงใหม่นะครับ หรือที่ลำปางทุกคนน่ารักหมด จริง ๆ ครับ ไม่ใช่มาเฟียคุกคามหรืออะไร เพราะว่าผมไม่ใช่มาเฟียครับ แล้วผมก็ไม่ได้มีอะไร จริง ๆ แล้วที่กลับมาเพราะว่า คือถ้าผมไม่ได้กลับมาอยู่กรุงเทพ ผมก็ไม่ได้ทำงาน แล้วมันไกลจะไป ๆ กลับ ๆ โอ้โหมันไม่ไหว จริง ๆ คือเมื่อผมได้โอกาสเนี่ยผมก็ต้องทำโอกาสให้ดีที่สุด และผมจะกลับไปอยู่นู้นคือผมเหนื่อยน่ะ เอาให้ดีสักทางดีกว่า"


สำหรับเรื่องงานในวงการบันเทิงนั้น เจ้าตัวกล่าวว่าไม่จำเป็นต้องสังกัดที่ไหนตายตัว แค่เพียงที่ไหนให้โอกาสเจ้าตัวก็ยินดีร่วมงานด้วย อย่างเช่นกรณีการโผล่ไปร่วมงานฟุตบอลประเพณีของช่องสามนั้น หนุ่มเต๋ายอมรับว่าได้มีการเข้าไปขอเล่นฟุตบอลซึ่งผู้ใหญ่ก็ให้โอกาส

และล่าสุดสำหรับประเด็นที่มีปาปารัซซี่แอบถ่ายภาพของหนุ่มเต๋าที่ควงหมอนวดสาวนั้นเจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่มีควงหมอนวดแน่นอน

"
ส่วนเรื่องภาพคือจริง ๆ ผมเชื่อว่าข่าวผมกับผู้หญิงไม่น่าแปลก แต่เรื่องหมอนวดไม่มีครับ เพราะปกติผมถือว่าคนเขาจะมีความรู้สึกของตัวเขาเองนะครับ คือถ้าผมจะแก้ข่าวหรือผมจะต้องอธิบายวันละประมาณล้านเรื่อง คือวันนึงผมก็เป็นนี่ วันนึงผมก็เป็นนี่ คน ๆ นี้ก็เป็นนี่ แล้วก็เป็นนี่ คือผมก็เหนื่อยอีกแล้ว จริงๆ แล้วดูกันยาวๆ ดีกว่า"





ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากที่หนุ่มเต๋าประกาศขอกลับตัวเป็นคนดีไปก่อนหน้าแล้วนั้น ดูท่าทางเหมือนว่าคราวนี้พระเอกเลือดร้อนจะสำนึกอย่างจริงจัง

เพราะก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่าพระเอกหนุ่มคนนี้แรงขนาดไหน ซึ่งงานนี้หนุ่มเต๋ากล่าวว่า น่าจะเป็นเพราะจิตใต้สำนึกเป็นคนบอกมากกว่า ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่า ทุกครั้งที่เห็นพ่อแม่บุญธรรมเหมือนตัวเองทำบาปตลอดเวลา ทั้ง ๆ ที่ในขณะเดียวกันเราเรื่องดี ๆ ให้ตัวเองมาก็เยอะ ให้กับคนอื่นก็มาก แล้วทำไมต้องมานั่งทำบาปกับครอบครัวด้วย เพราะฉะนั้นตอนนี้เจ้าตัวก็อยากจะขอให้เจ้าตัวได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งแม้เสี้ยวเดียวก็เอา


ไม่เพียงเท่านั้นล่าสุดเจ้าตัวยังเปรย ๆ ด้วยว่าอยากจะบวช "
อยากบวชให้ได้ครบพรรษานึง แต่นี่ผมยังไม่มีโอกาสได้พรรษานึง ผมก็ตั้งใจว่าผมอยากทำ คือบางทีเนี่ยมันไม่ใช่บวชไปเรื่อยนะครับ มันมีเหตุผล ทุกอย่างทำต้องมีเหตุและผล คือก็พยายามทำให้ดีที่สุดแหละครับ บางอย่างถ้าผมพูดสำหรับคนที่รู้จักชีวิตคือมันอาจจะเป็นวิบากกรรม ซึ่งผมก็ไม่รู้ แต่คิดว่าชาติที่แล้วผมคงทำไว้เยอะ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์