“ตุ๊ก”ปรับลุคส์“แมท”เปรี้ยวเริ่ดเชิด

ปกติจะเล่นแต่บทนางเอกจอมซน แต่พอผู้จัด “ตุ๊ก-จันทร์จิรา” ทาบสาว “แมท-ภิรนีย์ คงไทย” ลงละคร “ก๊วนกามเทพ” ทางช่อง 3 ในบทของ “เกษรา” สาวนักเรียนนอก สวย เปรี้ยว เฉี่ยว มั่นใจ งานนี้สาวแมทถึงกับออกปากว่า ช่างแตกต่างกับตัวจริงซะเหลือเกิน

“เรื่องนี้รับบทเป็น เกษรา นักเรียนนอก เปรี้ยว ซ่า มั่นใจ พูดไทยคำอังกฤษคำ เริ่ดๆ เชิดๆ ซึ่งสร้างความลำบากกับแมทมาก เพราะปกติเล่นละครจะได้บทเรียบร้อย พอมาเป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆ แต่งตัวเฉี่ยว ต้องสวยตลอดเวลา ก็หนักใจค่ะ เพราะตัวจริงแมทไม่แต่งตัวเลย แต่เรื่องนี้เสื้อผ้าหน้าผมเกษราต้องดูดีตลอด จนบางทีโดนแซวจะแต่งตัวไปไหนนี่ แต่ก็ดีค่ะผู้หญิงชอบแต่งตัวอยู่แล้ว แต่ก็ดีค่ะผู้หญิงชอบแต่งตัวอยู่แล้ว และอีกอย่างเรื่องนี้พี่ตุ๊ก-จันทร์จิราเป็นผู้จัด พี่ตุ๊กเลยมาดูเรื่องเสื้อผ้าของแมทให้ลงตัว ก็ชอบนะคะ แต่จะสไตล์ไหนก็อีกเรื่องหนึ่ง

สำหรับเรื่องนี้ก็จะได้เห็นแมทกับบทบาทที่แตกต่าง ดูโตขึ้น มั่นใจขึ้น ถึงเกษราจะเป็นสาวเปรี้ยว แต่ก็ยังคงมีบางมุมที่เป็นผู้หญิงไทย อย่างเคารพผู้ใหญ่ และก็รักครอบครัว ทำให้เห็นความน่ารักของผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นละครดูสบายๆ แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีเรื่องกุ๊กกิ๊กๆ ของแมทกับพี่ต่ายให้ติดตามกัน” แมทกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์