‘แดน’ ไม่หวั่น ‘เบญจเพส’ เตรียมซื้อ ‘ที่’ เป็นของขวัญวันเกิด

ทำเอาแฟน ๆ ละครรอเก้อ แต่คงรอกันอีกไม่นานรับรอง สำหรับละคร “กุหลาบซ่อนหนาม” ค่ายเกโนไก ละครเรื่องแรกของ ผู้จัดคนเก่ง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ที่จะมีอายุครบเบญจเพสพอดี ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ เจ้าตัวบอกเป็นปีที่ดีกับชีวิต ทั้งเรื่องงานเพลง และงานละคร


ผมไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับเรื่องวันเกิดตัวเองเท่าไรหรอกครับ แต่จะมีก็แต่คุณแม่ที่คอยจัดการเรื่องต่าง ๆ ให้มากกว่า ท่านก็จะเตรียมอาหารให้ผมตักบาตรตอนเช้า ไปถวายสังฆทานที่วัด ไปปล่อยปลาใกล้ ๆ บ้าน แล้วก็ทานข้าวกันในครอบครัว พ่อแม่ลูก ส่วนเรื่องเบญจเพสผมว่าเป็นปีที่ดีสำหรับผมนะ เพราะทุกอย่างในชีวิตผมก็เป็นไปอย่างที่คิดที่หวัง ไม่มีอะไรร้ายแรง ผมพยายามทำทุก อย่างอย่างมีสติ



ถ้าให้ผมขอพรพิเศษได้ข้อหนึ่ง ผมก็อยากขอให้งานทุกอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค  สุขภาพแข็งแรงทำงานได้เยอะ ๆ เพราะทุกคนที่บ้านห่วงผมเรื่องนี้มาก คงเห็นผมทุ่มเทกับเรื่องงานดึก ๆ ตลอด

ส่วนของขวัญปีนี้ ผมอยากจะซื้อที่ดินแปลงหนึ่งที่ต่างจังหวัดให้กับครอบครัวเรา มันเป็นความฝันว่าในอนาคต ครอบครัวเราอยากไปใช้ชีวิตเรียบง่ายที่นั่นกัน ขอบคุณสำหรับของขวัญทุกชิ้น  การ์ดทุกใบ และความรักจากทุก ๆ คนที่มอบให้ผมมาตลอดนะครับ”.  



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์