แตงโมแถลงเลิกก้อง ยุติรัก 3 ปี

เมื่อ 12 พ.ค. แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกสาววิก 7 สี เปิดใจให้สัมภาษณ์ระหว่างช่วงรอถ่ายทำละครเรื่องใหม่ “รักแท้แก้ได้”  

ที่โรงแรมควอลิตี้ สวีต ย่านแจ้งวัฒนะ ซอย 10 ถึงความสัมพันธ์กับ ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล หนุ่มไฮโซ ที่คบกันมา 3 ปี ว่า ยุติการเป็นคนรักแล้ว นักข่าวถามว่า การเลิกกันสืบเนื่องมาจากปัญหาที่ฝ่ายนางเอกสาวเคยปันใจกับหนุ่มอื่นหรือไม่ แตงโม กล่าวว่า อาจจะมีส่วนบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ได้เอามาเป็นเหตุผลในการตัดสิน

เหตุผลหลักน่าจะเป็นเรื่องของนิสัยส่วนตัวมากกว่า

 “ตอนนี้โมกับพี่ก้องลดระดับกันมาเป็นพี่ชายกับน้องสาว ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี ไม่ได้มีการทะเลาะกันเลย เรารู้สึกว่าระยะหลังๆ หลายเดือนที่ผ่านมา อาจจะมีบางเรื่องที่เราไม่ค่อยเข้าใจกัน ความคิดเห็นต่างกัน เราก็เลยห่างกันสักระยะหนึ่งแล้วก็กลับมาทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างๆ แล้วลดความสัมพันธ์ลงแล้ว ลองใช้ชีวิตแบบนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งมันทำให้เราสองคนรู้สึกว่าเราไม่เคยรู้สึกสบายใจแบบนี้มาก่อน



ตั้งแต่คบกันมา 3 ปี โมว่าระหว่างโมกับพี่ก้องเหมาะสมที่จะเป็นพี่น้องกันมากกว่า เราสองคนคุยกันได้ทุกเรื่องปรึกษากันได้ทุกเรื่อง

ไม่เหมือนตอนที่เราคบกัน เพราะตอนนั้นโมอาจจะมีความกลัว มันจะมีเรื่องของความหึงหวงกัน หรือว่าการใช้ชีวิต แต่พอเราตัดเรื่องพวกนี้ออกไป โมก็ไม่คิดว่าเราสองคนจะมีความรู้สึกว่าเป็นแบบนี้แล้ว ดีจังเลย ตอนนี้ก็โทรหากันทุกวัน ทุกอย่างยังคงเดิมเป็นห่วงกันเหมือนเดิม รักมากกันเหมือนเดิม เป็นห่วงในอนาคตของกันและกันเหมือนกัน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพียงแค่ว่าเราไม่ใช่คนรักกันแค่นั้นเอง เรารู้สึกว่าเราไม่มีคุณสมบัติที่ดีพอในการใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตที่ยาวไกลกว่านี้ โมเองก็ไม่ดีพอสำหรับพี่ก้อง พี่ก้องเองก็ไม่ดีพอสำหรับโม คือเราต่างคนต่างก็ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นคนรักกันในระยะยาวค่ะ”


 เมื่อถามต่อว่า มีมือที่สามหรือเปล่า นางเอกสาว กล่าวว่า

“ไม่มีเลยค่ะ อย่างที่บอกว่ามันครึ่งปีมาแล้ว มันก็เลยกลายเป็นคนละประเด็น โมรู้สึกว่าเราสองคนรักกันมากๆ จนไม่น่าที่จะมีเรื่องของบุคคลที่ 3 ไม่ว่าจะมีบุคคลที่ 3 หรือมากกว่านั้น โมเชื่อว่าโมเองรักพี่ก้องมาก พี่ก้องเองก็รักโมมาก ไม่มีใครที่จะทำให้ความสัมพันธ์นี้จะลดลงไปเองได้”



ถามต่อถึงข่าวโมกับแดนนี่ แตงโมกล่าวว่า 

“เป็นเพื่อนกันค่ะ โมตั้งใจกับตัวเองไว้ว่าอีกเป็นปีค่ะกว่าที่จะโมพร้อมที่จะรักใครใหม่ โมตั้งใจว่าต่อไปนี้โมจะรักตัวเอง และคิดถึงแต่เรื่องของตัวเองแล้ว คืออาจจะมีคนเข้ามาหรือไม่เข้ามาก็ตาม แต่ทุกคนต้องรู้ตรงกันว่าโมขอยึดตัวเองเป็นหลัก โมไม่มีความรู้สึกที่จะไปเอาใจใส่ใคร ติดใคร หรืออยากที่จะดูแลใคร ณ เวลานี้ และอีกสักพักใหญ่ๆ”


 ส่วนข่าวของก้องกับชาม (โอสถานนท์) นางเอกสาว กล่าวว่า

“โมทราบค่ะ แต่ไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัว คืออาจจะรู้ข้อมูลว่าอาจจะมีการคุยกันแต่โมขออนุญาตที่จะไม่พูดถึงอีกบุคคลหนึ่งเพราะว่ามันอาจจะไปกระทบถึงเขา มีผลเสียถึงเขาการงานของเขา อันนี้ก็ต้องไปถามกันเอง โมไม่อยากเป็นคนที่ไปทำให้อีกคนเสียหาย”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์