แอริณ ลั่นอย่าจับคู่ สงสารพี่เค้าเถอะ



หลังจากที่เคยมีข่าวครึกโครมไปพักใหญ่กับกรณีเปิดศึกเกาเหลากับนางเอกต่างค่ายไปคราวก่อน ทำเอาสาวแอริณถึงขั้นเบรคเรื่องราวความรักไปเลยทีเดียว


แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม แม้ว่าเจ้าตัวจะขึ้นป้ายว่าโสดตัวโต ๆ แต่สงสัยจะต้านทานความแรงของเสน่ห์หนูแอริณไม่ไหว เพราะตั้งแต่โสดมาเนี่ย เจ้าตัวมีข่าวกับหนุ่ม ๆ เยอะไปหมด

อย่างกรณีที่มีภาพหลุดเจ้าตัวกับหนุ่มบี้ สุกฤษณ์ ที่ถ่ายรูปกันแบบสนิทสนมออกมา ก็ยิ่งตอกย้ำความมีเสน่ห์ของเจ้าตัวเพิ่มมากขึ้นไปอีก งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

"กับพี่บี้มันไม่ใช่ภาพหลุดค่ะ คือถ่ายเอง แล้วก็โพสต์ไปในเฟสบุ๊กเอง คือแอจะมีแบล็กเบอร์รี่ เวลาไปไหนกันก็จะถ่ายรูปเล่นกับผู้คนที่อยู่ด้วยกัน แล้วที่ถ่ายคู่กันมันก็แค่ถ่ายคู่เฉย ๆ ภาพมันไม่ได้น่าเกลียด แค่ถ่ายคู่กัน แก้มก็ไม่ได้ชนกันเลย ไม่ได้มานั่งกอดหรืออะไรกัน ก็ถ่ายคู่กันเหมือนธรรมดาเลย"


ทั้งนี้สาวแอริณยังกล่าวด้วยว่า ยอมรับว่าตัวเธอนั้นมีเบอร์ของหนุ่มบี้อยู่แล้ว และมีการโทรหากัน พูดคุยกัน ส่งเอสเอ็มเอสหากัน แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นการพูดคุยกันทั่ว ๆ ไป ก่อนจะครวญว่า "อย่าจับคู่กันเลย หนูสงสารเขา โชคร้ายที่มาคู่กับแอ สงสารพี่เขาเถอะ"



 

แต่งานนี้ใช่ว่าสาวแอริณจะเสน่ห์แค่หนุ่ม ๆ รุ่นพี่นะจ๊ะ เพราะล่าสุดก็เพิ่งมีภาพที่สาวแอริณกับหนุ่มหน้าใส คลื่นลูกใหม่วิกสามพระรามสี่ อย่างหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดล ออกมาอีกด้วย


ซึ่งกับข่าวนี้สาวแอริณย้ำหนักแน่นว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ แต่สำหรับภาพที่ออกมานั้น เป็นภาพที่หนุ่มอเล็กซ์จะอวดไอโฟนเครื่องใหม่ เท่านั้น พร้อมกับชี้แจงว่า หนุ่มอเล็กซ์นั้นรู้จักกันมานานมากแล้ว แถมอเล็กซ์ยังอายุรุ่นราวคราวเดียวกับน้องชายของสาวแอริณอีกต่างหาก ดังนั้นไม่มีอะไรแน่นอน เพราะเจ้าตัวไม่ชอบเด็ก


สุดท้ายสาวแอริณยังยืนยันว่า กับหนุ่มอเล็กซ์นั้น ไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์ได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นอีก 10 ปี หรือ 20 ปี ก็ไม่มีทาง เคลียร์ชัด !!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์