แอน ธิติมา กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลสดใส

กลับมาแล้ว!!! สำหรับเธอคนนี้ " แอน" ธิติมา ปทุมทิพย์ สาวเสียงใสที่ขอเปิดตัวครั้งใหม่กับเพลง ป๊อบ จังหวะคึกคัก สนุกสนาน "ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ" กับเรื่องราวของเพลงที่พูดถึงเรื่องราวความรัก ซึ่งไม่ว่าใครก็คงต้องเคยตั้งคำถามกับตัวเองว่า....การที่เราจะได้มาเจอกันมันเป็นแค่เรื่องบังเอิญ จริงหรือเปล่า...หรือว่าจริง ๆ แล้ว การที่เรามาพบกัน และรักกัน มันไม่ใช่บังเอิญ!?


"ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ" เป็นเพลงป๊อป จังหวะคึกคัก สนุกสนาน ด้วยเสน่ห์ของจังหวะ groove ของดนตรีแนว Soul...ล่าสุด "ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ" ได้ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้พิธีกรหนุ่มหน้าใส "ภาคย์" ศรัณย์ วชิรปิลันธน์ จากรายการ ซัมวันอาคันตุกะ ออกอากาศทางช่อง 5  และ แบงรูม (บูมแรง) ทาง Bang Channel มารับบทเป็นพระเอกเอ็มวี ขณะที่น้อง "บุคส์" หนึ่งในคู่ฝาแฝดพิธีกรรายการ แบงรูม (บูมแรง) รับหน้าที่เป็นนางเอก!!



กองถ่ายทำยกไปปักหลักที่ U Center สามย่าน ตั้งแต่เช้าตรู่ โดยภาคย์รับบทหนุ่มเจ้าของร้านกาแฟ ขณะที่บุคส์ รับบทเป็นสาวร้านขายดอกไม้ ที่แม้จะอยู่ใกล้กันมากมาย แต่ก็มีอันให้คลาดกันไปมา ไม่เคยเจอหน้ากันจังๆ สักที จนสุดท้ายก็มีเรื่อง "บังเอิญ" ที่ "ไม่บังเอิญ" ให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน จะเป็นอย่างไรต้องรอชมในมิวสิกวีดีโอ!! 
  
"เนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงเรื่องราวความรักที่หลายคนคิดว่า คนเราจะรักกัน มันจะเกิดจากความบังเอิญ แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญนะที่คนสองคนได้มาเจอกันและรักกัน ต้องไปติดตามฟังและดูเรื่องราวในเอ็มวีเพลงนี้ค่ะ"

"ที่แอนเปิดตัวด้วยเพลงนี้ เพราะคนจะเคยชินกับแอนในเพลงช้าๆ เศร้าๆ อัลบั้มนี้ก็อยากให้เปิดเพลงด้วยความน่ารัก สดใสบ้าง หวังว่าคงจะถูกใจ น่าจะชอบกัน อย่าลืมโหลดกันอย่างถูกกฏหมายนะคะ  ซิงเกิ้ลต่อไปจะเป็นเพลงที่แอนเขียนค่ะ อย่าลืมติดตามกันนะคะ" แอน กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว จาก : http://www.gmember.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์