เดอะกิ๊ก 3 เปิดตัวแนวใหม่.. เลือดกำเดากระจาย...



เดอะกิ๊ก 3
เปิดตัวแนวใหม่ เลือดกำเดากระจาย

 
ผ่านไปแล้วกับงานเปิดตัวหนังแผ่นแนวใหม่ กับภาพยนตร์ไตรภาค The Gig3 (เดอะกิ๊ก3) หนังรักวัยรุ่น แนวคอมเมอร์ดี้ เซ็กซี่ ปนความทะเล้น ทะลึ่ง ตามประสาวัยรุ่น วัยอยากรู้ อยากมีประสบการณ์ ที่ภาคนี้ทางค่ายโมโนฟิล์มจับ The Gig3 (เดอะกิ๊ก3) มาลงแผ่นเพื่อสู้กับแผ่นผี ซีดีเถื่อน ชนิดที่แผ่นผีต้องหนีกระเจิง กับกลญุทธของทางค่ายโมโนฟิล์มกันเลยทีเดียว







งานนี้ นักแสดงนำของเรื่องไม่ว่าจะเป็น แชมป์ วศิษฎ์ ผ่องโสภา ,เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์ ,เบนซ์ กัญญ์วรา ตั้งมั่นคงวรา ,แพม ภัทรานิษฐ์ เตชะธนชัยพัฒน์ และนักแสดงสบทบอีกมามายมาร่วมพูดคุยถึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคนให้ฟังกัน แต่ก่อนที่นักแสดงจะออกมาพูดคุยกันทางค่ายได้เปิดตัวการแสดง ของสาวๆจาก Allure Hot Girl Fashion Show เรียกได้ว่า เลือดกำเดาของคนที่มาร่วมงาน พุ่งกระจายกันเป็นแถวๆ เลย หลังจากที่นักแสดงได้พูดคุยกันแล้ว ทางผู้บริหารและนักแสดงถ่ายรูปร่วมกันหน้าชื่นตาบานกันเลยทีเดียว









เรื่องย่อ


รักซาบซ่าน รักจะไปรักจะมา รักพุ่งดิ่งตรงเข้าขั้วหัวใจ แฟ้ม ( แชมป์ วศิษฎ์ ผ่องโสภา ) เด็กหนุ่มเด๋อๆ บ้านๆจากบ้านนอกเข้ามาเรียนต่อมหาลัยในกรุงเทพ โดยได้แก๊งส์เพื่อนใหม่ และรุ่นพี่หน้าตาดีจอมกวนสุดแสบซ่าส์ ปรีดา ( เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์ ) มาก่อตัวกันเป็นทีมจอมป่วนไปทั่ว โดยมีหมอดูเอาแต่เดาชอบร่ายธรรมะอย่าง อี๊ด ( เจมส์ นครินทร์ กุลกัลยาดี ) เป็นที่ปรึกษาเรื่องของหัวใจอยู่บ่อยๆ ผลพวงจากงานรับน้องใหม่ทำให้ แฟ้มต้องหัวใจพองโต เพราะเจอสาวปี1 หน้าใสกิ๊งปิ๊งๆ ชื่อ ริบบิ้น ( เบนซ์ กัญญ์วรา ตั้งมั่นคงวรา ) เข้ามาปั่นป่วนทิ่มหัวใจอย่างแรง แต่ดวงชะตาช่างกำหนด จู่ๆ สวรรค์ก็ส่งสาวไฮโซสุดอึ๋มสุดเซ็กซี่ ตรีรัก ( แพม ภัทรานิษฐ์ เตชะธนชัยพัฒน์ )ที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบฮอตจากนิตยสารชื่อดัง เข้ามาขอปันพื้นที่ในหัวใจของนายแฟ้ม เรื่องวุ่นๆชุลมุนรักจึงบังเกิด งานนี้นายแฟ้มเลยต้องตัดสินเรื่องของหัวใจให้ดี เพราะนี่อาจจะเป็นแค่เรื่องราวของ...เกมส์รักหลอกๆ หรือรักแท้ที่เขากำลังตามหาอยู่!

















แถมท้ายด้วยกับภาพยนตร์เรื่อง The Gig3 (เดอะกิ๊ก3) ไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ หาซื้อได้แล้วผ่านผู้ใช้อินเตอร์เน็ตของ maxnet หรือ ซื้อแผ่นได้ที่ 7-11 ทุกสาขา






ขอบคุณข้อมูลจาก::
kratookfilm



















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์