“พิงค์กี้” ให้ลุ้นเองเรื่องย้ายช่อง

ยัน “อั้ม” ซื้อบ้านไม่ใช่เรือนหอ

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกขายดี งานชุก เพราะฝีมือพัฒนาการดีวันดีคืน “พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช” เคลียร์ข่าว เตรียมชิ่งช่อง 7 สี ไปภัคดี วิก 3 เปิดใจยังภัคดี “คุณแดง” แง้มรู้ข่าว “อั้ม-อธิชาติ” ซื้อบ้าน แต่ยันไม่ใช่เรือนหอชัวร์ “บ้านกี้ กับบ้าน พี่อั้มก็ซื้ออยู่ใกล้ๆ กันแต่คงไม่ใช่หมู่บ้านเดียวกันหรอกค่ะ พี่อั้มยังไม่เห็นบ้านกี้เลย ส่วนใหญ่จะเป็นครอบครัว และญาติๆ มากกว่าที่เห็นค่ะ”  


ส่วนใหญ่ถามกันจังว่า เรือนหอหรือเปล่า

อันนี้ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย ไม่คิดถึงเรื่องเรือนหอเลย เอาแค่ซื้อบ้านไปมาหาสู่กันได้ก็พอแล้ว สำหรับคนที่เป็นแฟนกันก็คงไม่แปลกที่จะมองหาเรือนหอ แต่สำหรับกี้อายุเพิ่ง 23 คงยังไม่นึกถึงเรือนหอตอนนี้ เพราะยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นไง ” 

แล้วข่าวคิดจะย้ายช่องล่ะ
 
“สัญญากับ ช่อง 7 จะหมดปีหน้าค่ะ เดี๋ยวรอดูปีหน้าแล้วกันว่ากี้จะต่อสัญญาหรือเปล่า เอาปีนี้ให้รอดไปก่อนดีกว่าค่ะ มกราคม ปีหน้าค่อยว่ากันค่ะ ณ ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ ผู้ใหญ่ท่านก็เมตตา คุณแดง ก็ป้อนงานให้ตลอด ถือว่าปีนี้แฮปปี้อยู่ ก็ทำให้ดีที่สุดก่อนค่ะ”

เมื่อถามถึงกระแสที่ว่า ช่อง 3 เตรียมร่างสัญญาไว้รอแล้วนั้น นักแสดงสาว “พิงค์กี้” เผยว่า ไม่เคยได้ยิน และยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับใคร แม้แต่กับนางเอกรุ่นพี่ที่ย้ายข้ามช่องอย่าง “ชมพู่” ก็ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์