นุ้ยจำยอม!รู้ตัวไม่สวย เปล่าหวือแข่งตั๊กกระแต

"ไม่เกี่ยว มันบังเอิญมุมมาเจอกัน"


"ไม่เกี่ยว มันเป็นมุมบังเอิญที่มาเจอกันพอดี" สาวหมวย "นุ้ย"เกศรินทร์ เอกธวัชกุล เปิดปากปฏิเสธ หลังถูกถามเรื่องที่พักหลังดูภาพเปลี่ยนไป หวือหวาเซ็กซี่ขึ้น เป็นเพราะ "เสี่ยเจียง"สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หวังปั้นมาแข่งกับ "ตั๊ก"บงกช คงมาลัย หรือเปล่า

"อย่างข่าวลูกรักจะโดนกันมาแตั้งแต่ตอนกระแต(ศุภักษร ไชยมงคล)แล้ว แต่บังเอิญเรา 3 คนเป็นเพื่อนกันแล้วรู้กันอยู่แล้วว่าทั้ง 3 คนไม่มีอะไรเลย มันเป็นเรื่องของกระแสมากกว่า อย่างล่าสุดที่มีหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งพาดหัวว่าไล่ตั๊กดันนุ้ย อ่านข่าวแล้วรู้สึกสงสารทำไมเขาเขียนข่าวแรงจัง แล้วน้องตั๊กจะรู้สึกอย่างไร มีโอกาสได้คุยกับตั๊ก ซึ่งน้องเขาเป็นคนที่เข้มแข็งเพราะเขาเจอข่าวมาเยอะ เขาจะเข้าใจและมาคุยกับเราว่าทำไมลงข่าวแรงจังเลย แต่จริงๆ น้องตั๊กรู้อยู่แล้ว ต่างฝ่ายต่างรู้ว่าความจริงมันเป็นอย่างไร แล้วตัวตั๊กเองมีข่าวว่าเสี่ยเจียงไล่ ซึ่งความจริงตั๊กกับเสี่ยเจียงก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เขาคุยกัน รู้อยู่แล้วว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไรก็เลยต้องปล่อยไปตามข่าว แล้วแต่คนจะมอง ถ้าเกิดเราแคร์สังคมหรือฟังคนอื่นมากเกินไปบางครั้งเราจะปวดหัว เราแค่รู้ว่าเราและคนรอบข้างเป็นอย่างไรก็พอแล้ว"



"ไม่ได้แทนใคร รู้แค่ว่าต้องเล่นหนังเรื่องหนึ่งเท่านั้น"


และที่ข่าวว่าให้นุ้ยมาเล่นบทในหนังเรื่อง "ตะเบงมาน" แทนตั๊กล่ะ "นุ้ยว่านุ้ยไม่ได้ไปแทนใคร อย่างหนังเรื่อง "ตะเบงมาน" นุ้ยไม่รู้ด้วยว่าเราต้องเล่น แค่รู้ว่าได้เล่นหนังเรื่องหนึ่ง และคิดว่าถ้าเกิดนุ้ยได้เล่นหนังเรื่อง "ตะเบงมาน" กับตั๊กด้วยกัน บทของนุ้ยกับตั๊กก็คงไม่ซ้ำกันอยู่แล้ว เพราะของนุ้ยคงเป็นแอ๊คชั่นหนักๆ มันคนละคาแร็กเตอร์กันอยู่แล้ว ไม่กลัวด้วยว่าจะไปขโมยซีนใคร"

ข่าวออกมาแบบนี้รู้สึกอึดอัดและทำให้ความสัมพันธ์ "นุ้ยกระแตตั๊ก" จะมีปัญหามั้ย "ไม่รู้สึกอึดอัดเพราะเราคุยกันตลอด แม้แต่คุณแม่ของตั๊กนุ้ยก็จะคุย เพราะแม่ของตั๊กก็เจออะไรมาเยอะเหมือนกัน คุณแม่ตั๊กก็เข้าใจ น้องตั๊กก็เข้าใจ นุ้ยบอกเขาว่าเราไม่รู้เรื่องจริงๆ อย่างข่าวที่ว่านุ้ยไปแย่งบทของตั๊กในหนัง "ตะเบงมาน" ตั๊กก็รู้อยู่แล้วว่าความจริงมันเป็นอย่างไร แล้วหนังเรื่องนี้มีใครเล่นบ้างและอีกอย่างคือ หนังเรื่องนี้ ณ ตอนนี้ยังไม่มีการฟันธงลงไปว่าใครเล่นบ้างและบทเป็นอย่างไรนุ้ยก็ยังไม่รู้เหมือนกัน"

บางคนมองว่านุ้ยสวยสู้ตั๊กกับกระแตไม่ได้ ดาราสาวหมวยหัวเราะก่อนบอก "เฉยๆ ค่ะ เพราะนุ้ยก็รู้ตัวเองว่าเราไม่สวย ไม่เป็นไร เพราะนุ้ยคิดว่าเวลาเสี่ยเจียงจะเลือกใครเล่นหนังสักเรื่อง คงพิจารณาเรื่องของคาแร็กเตอร์และความเหมาะสมของบทมากกว่า เพราะบางบทนักแสดงที่เป็นตัวเมนอาจจะไม่ต้องเป็นคนสวยก็ได้ค่ะ"



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์