บี-น้ำทิพย์ เซ็กซี่กว่าที่เคย ใน MAXIM


มาแล้ว..มาแล้ว!! MAXIM วางแผงแล้วนะจ๊ะ!!

MAXIM vol. 5 no. 53 May 2009

การกลับมาของ "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ในลุกที่สวย และเซ็กซี่กว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ถ้าไม่เชื่อ ก็ต้องลองพิสูจน์ด้วยสายตาของคุณเอง

อากาศร้อนอย่างงี้ จะออกไปข้างนอกก็หงุดหงิดกับแสงแดด สู้หา MAXIM ติดไม้ติดมือสักเล่ม แล้วเปิดแอร์ให้เย็นจนได้อุณหภูมิเหมาะ ก่อนจะเพลิดเพลินไปกับนิตยสารที่จะทำให้คุณ “เป็นผู้ชายให้เป็น” ดีกว่า โดยเฉพาะฉบับประจำเดือนพฤษภาคมที่กำลังวางแผงอยู่นี้ ครบครันทั้งภาพนางแบบดังและสาระเด็ดๆ เพียบ!

เริ่มต้นท้าทายแสงแดดกับปกเผยเนื้อเผยตัวของ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

หลังจากเธอเคยมาเป็น Cover Girl ให้กับ MAXIM ตั้งแต่ปีแรกที่นิตยสารฉบับนี้วางแผง มาคราวนี้บีสาวขึ้น สวยขึ้น และเซ็กซี่จนไม่มีใครกล้าปฏิเสธ โดยสลัดคราบดาราเอาไว้ชั่วคราว เพื่อตั้งใจทำงานชุดนี้ออกมาให้หนุ่มๆ MAXIM ได้ตาเยิ้ม

จากนั้นไปพบกับ Girl Set1 “น้องปาย” สิตางค์ ปุณภพ

สาวสวยหน้าใสจากเวทีการประกวดดัชชี่อีกหนึ่งคน ที่จะช่วยดามใจอ่อนๆ ของหนุ่ม ไม่ให้ละลายไปกับบรรยากาศร้อนของช่วงนี้ หรือถ้าหัวใจยังอ่อนปวกเปียกอยู่อีก MAXIM ขอแนะนำคุณให้รู้จักกับสาวดัชต์ตัวจริงอย่าง อาร์ดินา วูกท์ แล้วชีพจรจะเต้นรัวและเร็วอย่างแข็งแรง

นอกจากจะมีภาพดีๆ มีเสน่ห์จากบรรดาสาวๆ ทั้งไทยและต่างประเทศแล้ว MAXIM ยังมีสารคดีประจำฉบับที่น่าจับตา

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแนวสืบสวนสอบสวนอย่างThe Hunt White October – ยุทธการล่าหักเหลี่ยมพ่อค้ายาระดับโลก ที่ลงทุนใช้เรือดำน้ำขนยาข้ามประเทศ แต่ที่สุดก็ไม่หลุดรอดสายตาตำรวจสหรัฐฯ ไปได้

หรือถ้าใครกำลังจับตารอดูหนังช่วงหน้าร้อนของปีนี้ ต้องเปิดอ่าน Grate Summer Movie in Town พาเหรดหนังทะลักซัมเมอร์ ที่จะรวบรวมภาพยนตร์ล่าสุดซึ่งกำลังจะเข้าฉายในช่วงนี้ทั้งหมด เพื่อจะได้รู้ว่ามีหนังแนวบู๊ แนวรักซาบซึ้ง หรืออนิเมชั่นมากน้อยขนาดไหน จะได้จัดสรรเวลาว่างไปชมได้อย่างเหมาะสม

ยิ่งไปกว่านั้น ช่วงอากาศอบอ้าวแบบหฤโหดอย่างนี้ จะมีอะไรดีไปกว่าการหนีร้อนไปพึ่งเย็นกับบรรยากาศสนุกๆ ของปาร์ตี้ยอดฮิตหลากสไตล์ โดยคุณสามารถเข้าไปสำรวจใจ Let’s (Juicy) Party! – ตะลุย 26 เทศกาลฮิปทั่วโลก แล้วคุณจะพบว่า ตลอดทั้ง 12 เดือนในรอบปีนั้น มีความสนุกสนานและความมันรออยู่ทั่วทุกมุมโลก

ห้ามพลาด! นิตยสาร MAXIM ประจำเดือนพฤษภาคมนี้

หน้าปก “บี” น้ำทิพย์  จงรัชตวิบูลย์ ในลุกเซ็กซี่กว่าที่คุณเคยเห็นจากที่ไหนๆ พร้อมเรื่องราวมันๆ และสนุกเกินร้อยในสไตล์ “เป็นผู้ชายให้เป็น” บนแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

นิตยสาร MAXIM  ราคาเล่มละ 80  บาทเท่านั้นจ้า~!!


Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์