บี้ พร้อมโชว์เอวอ่อน คอนเสิร์ต Love มากมาย



ทำสถิติขายบัตร 2 รอบหมดเกลี้ยงภายใน 48 ชั่วโมงเมื่อปีที่แล้ว ศิลปินเนื้อหอม “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” เตรียมทุบสถิติตัวเองอีกครั้งในปีนี้กับคอนเสิร์ต “Love มากมาย”


ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 ก.ค.นี้ ณ. อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งคอนเสริ์ตครั้งนี้ “บี้” ประกาศพร้อมอวดความสามารถเต็มที่ แง้มมีเซอร์ไพร์สจากแขกรับเชิญเพียบ

"ปีนี้มีคอนเสิร์ตใหญ่มาให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับความสนุกอีกแล้วครับ ผมตั้งใจทำเป็นแบบวาไรตี้ แฟน ๆ จะได้เห็นผมโชว์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รับรองว่าซึ้ง และสนุกครบรสชัวร์  แต่จะพิเศษยังไงต้องขออุบไว้ก่อน นอกจากโชว์เด็ด ๆ แล้ว ผมก็จะนำเพลงฮิตจากทั้ง 3 อัลบั้มของผม มาร้องให้ฟังกันแบบเต็มอิ่มอีกด้วย 




ส่วนใครที่เคยอึ้งและทึ่งกับแขกรับเชิญพิเศษของผมในคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว ครั้งนี้รับรองเด็ดไม่แพ้กัน บอกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นเซอร์ไพร์สมาก ๆ เห็นแล้วกรี๊ดกันสลบแน่นอน (หัวเราะ)  หลาย ๆ คนถามว่าปีที่แล้ว บัตรถูกจองจนหมดเกลี้ยง ปีนี้คาดหวังไหม ในฐานะคนทำคอนเสิร์ต ผมก็อยากให้แฟนเพลงมาสนุกกันเยอะ ๆ แต่เราไปกำหนดกดเกณฑ์อะไรไม่ได้เรื่องยอดขาย ก็คงต้องแล้วแต่ผู้ชม 


สิ่งที่ผมจะทำได้ดีที่สุด คือตั้งใจซ้อม และเตรียมความพิเศษไปฝากแฟนเพลงที่เสียตังค์เข้ามาดู ให้จุใจที่สุด เลยรับประกันได้แค่ว่าผมเต็มที่มากๆ กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์