‘เมย์’งดเซ็กซี่กลัวคนเบื่อลั่นไม่เกี่ยวกับ‘ไพรด์’

“เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ออกตัวเซ็กซี่น้อยลง ไม่ใช่เพราะ “ไพรด์” ขอ แต่เป็นไปตามวัย และกลัวคนดูเบื่อ ยันแฟนหนุ่มแค่ขอให้มีข่าวน้อยลงบ้าง


 ห่างกันไปได้ไม่นาน ก็กลับมารีเทิร์นกับ “ไพร์ด” วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ อีกครั้ง ได้ยินว่ากลับมาครั้งนี้ ความรักหวานแหววขึ้นมากกว่าเดิม แถมสาวเมย์ก็ออกปากว่าจะเซ็กซี่ให้น้อยลงเพื่อแฟนหนุ่มอีกต่างหาก



งานนี้เท็จจริงแค่ไหน เมย์บอก

“ไม่มีอะไรเลย ข่าวมันก็เขียนไปได้เรื่อยๆ อาจจะเพราะเมย์ไม่มีอะไรให้เขียน เขาก็หาประเด็นใหม่ๆ ไพร์สไม่มีขออะไรเลย แค่ขอให้อยู่เงียบๆ อย่าเป็นข่าวเยอะ มันก็เป็นไปตามวัย ถ้าให้มาถ่ายตลอดเวลา เดี๋ยวประชาชนจะเบื่อ ช่วงนี้อยากอยู่เฉยๆ ถ่ายเซ็กซี่ได้ แต่ยังไม่มีคอนเซ็ปต์อะไรที่โดนด้วย อยู่ที่เมย์ ไม่เกี่ยวกับไพรด์ (ที่ผ่านมาข่าวเยอะ?) ช่างมันเถอะ เมย์อยากอยู่เงียบๆ มากกว่า เขียนถึงคนอื่นบ้างก็ได้ รู้ว่ารักก็ขอบคุณ” เมย์กล่าว
 
 ถามว่ากลับมาคบกันครั้งนี้ ทำให้รักกันมากขึ้น อย่างที่คนเม้าท์กันจริงหรือไม่ เมย์ รีบส่ายหน้าบอกแค่ว่าไม่รู้ ให้ดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า เพราะยังไม่มีอะไรแน่นอน

“ตอนนี้ก็โตขึ้น ต้องคิดอะไรมากขึ้น เราเอาอดีตมาเป็นบทเรียน ก็ต้องนำมาทำให้ดีขึ้น ทุกๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นงาน ความรัก อะไรหลายอย่าง เมย์เป็นคนต้องเรียนรู้ด้วยอะไรหลายอย่าง ด้วยประสบการณ์ อะไรปล่อยได้ก็ปล่อย ครั้งนี้ก็ใจเย็นขึ้น ตอนนี้ก็เรียบๆ ไม่มีอะไร อยากให้ดูเอาเองว่าเอาใจใส่มากขึ้นหรือน้อยลง เพราะพูดไปเยอะ เดี๋ยวโดนด่าอีก” เมย์กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์