ปูบู๊สุดระห่ำ แอ็คชั่นจนผ้าหลุด

ต้องสะบักสะบอมทนเจ็บตลอดเรื่อง

สําหรับ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ในภาพยนตร์ "อะดรีนาลีน คนเดือดสาดดด..." ของ BOX OFFICE "ตอนได้อ่านบทรู้สึกตื่นเต้นมาก ด้วยตัวบทที่ค่อนข้างแรงและคิดว่าเหมาะกับปูดี แต่ที่หนักใจคือบทบู๊นี่แหละ แต่ก็โชคดีที่ก่อนแสดงมีโอกาสลองซ้อมคิวก่อน เลยทําให้พัฒนาตรงนี้ได้มากขึ้น ในเรื่องมีบทบู๊ค่อนข้างเยอะ แต่ก็ได้พี่ๆ ทีมบู๊คอยช่วยเหลือตลอด เลยทําให้การโต้ตอบกับกลุ่มนักแสดงสตั๊นท์ดูเหมือนจริง ซึ่งฉากไหนที่ปูจะต้องเล่นเองทั้งหมด ก็มีเสี่ยงบ้าง"


ฉากเสี่ยงๆ ทําไมถึงคิดจะเล่นล่ะ

"ตอนแรกทีมงานก็เป็นห่วง ปูก็บอกไหวเพราะอยากเล่นฉากนี้เอง พี่ๆ เขาก็เลยยอม ในส่วนหนึ่งที่เหตุผลจะรองรับเพราะคาแรคเตอร์จะเป็นเด็กสปอยล์ มีปัญหาขาดความอบอุ่นจากพ่อแม่ อยู่แต่เมืองนอก พอกลับจากเมืองนอกก็ต้องไปอยู่กับบอดี้การ์ด"

กลัวเรื่องภาพที่จะออกมามั้ย

"ต้องบอกก่อนเลยว่าบทเรื่องนี้จะค่อนข้างแรง แถมบางจุดก็ตรงกับตัวปูด้วย ที่คนจะมองว่าขี้วีนไม่กลัว และไม่ยอมใคร แสบๆ แต่ก็ตรงไม่ทําใครก่อน แต่ก็ไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบ มีอยู่ฉากหนึ่งที่ไม่ห่วงภาพเลยคือฉากผ้าผ่อนหลุดก็มีให้เห็น ตามข่าวที่เคยได้ติดตามกันมาแล้ว ในฉากที่ปูนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปีนขึ้นไปอยู่บนแท็งค์น้ำขนาดใหญ่ วางเรียงๆ เป็นร้อยแท็งค์ สูงจากพื้นดินราวๆ 7 เมตร"

ติดตามภาพยนตร์สุดระห่ำ"อะดรีนาลีน...คนเดือดสาดดด..."พร้อมบทบาทใหม่สไตล์บู๊ของนางเอกสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" 14 พ.ค. พร้อมกันทั่วประเทศ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์