เมาธ์หึ่งรักรีเทิร์น โม - ก้อง ชักไม่รุ่งเสียแล้ว



ถือได้ว่างานนี้เสาวแตงโมอยู่ในช่วงพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกจริง ๆ เพราะเพิ่งจะมีข่าวว่าแม่ที่แท้จริง โผล่มาทวงสิทธิ์เลี้ยงดูเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดก็มีกระแสเมาธ์หนาหูว่า ความรักของสาวโมกับหนุ่มก้องท่าว่าจะไปไม่รอดเสียแล้ว


 

ซึ่งหลังจากที่เป็นข่าวว่าภรรยาทูตออกมาอ้างตัวว่าเป็นแม่พร้อมทั้งประกาศขอทวงสิทธิ์เลี้ยงดูผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังไปเมื่อไม่นานมานี้ ทำเอาสาวแตงโมถึงขั้นงง เพราะเจ้าตัวกล่าวว่า เรื่องบางเรื่องหนังสือพิมพ์รู้มากกว่าที่เจ้าตัวรู้เสียอีก ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขถึงกรณีนี้แต่อย่างใด โดยอ้างว่าขอคุยกันเองในครอบครัวก่อน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน พร้อมเมื่อไหร่ให้สัมภาษณ์แน่นอน


ล่าสุดก็มีกระแสข่าวเมาธ์หนาหูว่า สงสัยว่ารักรีเทิร์นรอบสองนี้ของสาวแตงโม กับไฮโซหนุ่มก้อง มีทีท่าว่าจะไปไม่รอดเสียแล้วเพราะ มีคนตาดีแอบเห็นสาวแตงโม ควงหนุ่มหน้าใสไปหม่ำข้าวกันอย่างสบายอุรา แม้ว่างานนี้จะมีผู้จัดการส่วนตัวตามไปด้วยก็ตาม แต่เป็นที่สังเกตว่าชายหนุ่มผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นกิ๊กใหม่ของสาวแตงโมนั้น ช่วยถือของให้สาวแตงโมตลอด





ไม่เพียงเท่านั้น ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเมาธ์มาว่า หนุ่มก้องได้เอ่ยปากกับคนสนิทว่า สถานะความรักตอนนี้ ไม่สู้ดีนัก แต่รอให้สาวแตงโมแถลงข่าวก่อนจะดีกว่า ซึ่งก็มีแนวโน้มมากทีเดียว ที่ความรักครั้งนี้จะไปไม่รุ่ง


และที่น่าสงสัยอีกอย่างหนึ่งก็คือ หนุ่มหน้าใสรายใหม่คนนี้จะเป็นหนุ่มคนเดียวกันกับที่เคยทำให้ความรักของสาวแตงโมกับหนุ่มก้องเคยสะเทือนไปก่อนหน้าแล้วหรือไม่ เพราะในงานอีเว้นท์งานหนึ่งสาวแตงโมกลั้นน้ำตาไม่อยู่ จนต้องปล่อยโฮกลางงาน ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ยอมรับเองว่า แอบไขว้เขว่ไประยะหนึ่ง ก่อนที่จะจับมือคืนดีกลับหนุ่มก้องในที่สุด



แต่ถึงกระนั้นก็ไม่วายมีข่าวเล็ดลอดถึงความไม่ราบรื่นในรักครั้งนี้ออกมาอยู่ดี งานนี้ก็คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงแถลงไขอีกครั้ง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์