เสี่ยเจียง ไม่สน ตั๊ก เสนอหนังให้ค่ายอื่น



ไม่รู้ว่าสรุปแล้วสาว ตั๊ก-บงกช คงมาลัย จะตกลงปลงใจทำหนังกับค่ายไหนกันแน่ แต่ก็มีข่าวแว่วมาว่า ตั๊ก เคยเสนอโปรเจ็กต์หนังมาให้ เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บิ๊กบอสแห่ง สหมงคลฟิล์ม ดูตั้งหลายรอบ


แต่เสี่ยเจียง ยังไม่ให้ผ่านซักที พอกระจอกข่าวได้เจอ เสี่ยเจียง ในงานฉลองรายได้ 50 ล้านของหนัง สาระแนห้าวเป้ง เลยรีบเข้าไปถาม เสี่ยเจียง ให้หายสงกะสัยซะหน่อย "เค้าเพิ่งส่งบทมาให้เรา ผมเอาเรื่องให้ปรัชญา (ปรัชญา ปิ่นแก้ว) แล้ว ให้เขาไปพิจารณาดูว่าเรื่องเป็นยังไง ถ้าเรื่องเค้าผ่านก็คุยกัน"

แล้วได้อ่านบ้างหรือยัง ?

"ผมให้ปรัชญาอ่านกับคุณสุชาติ" แล้วถ้าหนังยังเป็นแนวอีโรติกเหมือนเดิม ? "เค้าคงจะทำหนังอีโรติกน่ะแหละ ไม่ได้ทำหนังธรรมดาหรอก ก็มีอะไรแปลก ๆ ออกมาดี บริษัทเป็นคนทำหนังไม่เหมือนใคร เป็นตัวของตัวเอง อยากจะทำอะไรในสิ่งที่แปลกใหม่ออกมา ไม่ต้องซ้ำซาก ไม่ใช่ทำผีก็ผีอย่างเดียว

เราทำตามแบบฉบับที่ชอบ ผีก็มี บู๊ก็มี แล้วแต่เราถนัด คิดว่าปีนี้บริษัทคงส่งคนออกข้างนอกมาก อย่างเมืองนอกก็มีชวนผู้กำกับเราไปทำหนังอย่างปรัชญา จีจ้า  (ญาณิน  วิสมิตะนันทน์) จา (พนม ยีรัมย์) เดี่ยว (เดี่ยว ชูพงษ์) นุ้ย (เกศริน เอกธวัชกุล) อาจจะไปเล่นหนังเมืองนอกบ้าง"





หนังอีโรติกจะมีลิมิตแค่ไหน ?

"อ๋อ ต้องไม่เกินเซ็นเซอร์เค้า เราไม่กล้าทำอะไรที่น่าเกลียดเกินไป คนไม่ชอบ แล้วเสียชื่อบริษัท เราไม่ทำ"


เห็นโครงการหนังของตั๊กเดี๋ยวมาเดี๋ยวไป ?

"ผมไม่สนใจ ผมเฉย ๆ มาก็ได้ ไม่มาก็ได้ ไม่ใช่อยากมาก เพียงแต่เค้าเคยอยู่บริษัท มีงานเสนอก็คุยกัน ถ้าเค้าอยากเสนอกับใครก็เรื่องของเค้า บริษัทไม่ได้บังคับนี่ สัญญาของเค้ากับบริษัทก็หมดแล้ว ไม่มีอะไร เพียงแต่เค้ามีงานเสนอผม ผมก็รับฟัง แล้วก็ปรึกษาทุกฝ่ายดูว่าโอเคมั้ย ถ้าได้ก็คุยกัน"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์