เคลลี่หยอดวิวาห์ต้องเป็นบีปัดชวนซบ7สี

เคลลี่ หยอดหากวิวาห์ต้องเป็น บี เมินอาถรรพ์ 3 ปี เลิกลั่นคบกันไม่โกหกปัดชวนซบ 7สี

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" กับ " บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" คู่รักคนดังอีกคู่หนึ่ง ที่ทำให้หลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าว ๆ ซึ่งทั้งคู่มักจะเจอคำถามว่า เมื่อไหร่จะมีข่าวดี คำตอบที่เหมือนกันทุกครั้งคือ ยังไม่มีวี่แววเลยครับ ...ยังไม่มีวี่แววเลยค่ะ แล้วต่างคนต่างทำงานแบบนี้แบ่งเวลาให้สาวบียังไงเนี่ย ความรักถึงได้ราบรื่นอย่างนี้ "มีอยู่แล้วเรื่องนี้ไม่ต้องห่วง (หัวเราะ) เดี๋ยวหัวขาด อาจจะไม่ทุกวัน อย่างวันนี้ตอนเช้าว่างตรงกัน ผมก็เลยชวนบีมาทำบุญด้วย ก็โชคดีที่เป็นงานตอนเช้า ก็เลยได้โอกาสตรงนี้ครับ"


ได้ข่าวว่าบีจะย้ายช่องมาอยู่ช่อง 7 จริงหรือเปล่า

"จริงๆแล้วบีเค้ามากับผม อย่างมาวันนี้ก็มาทำบุญไหว้พระ คงไม่เกี่ยวว่าเป็นช่องอะไร เป็นการมาทำบุญครับ ถ้าอยากรู้ต้องถามบีว่าจะย้ายมาช่อง 7 คือ เท่าที่ผมทราบก็ไม่ได้มีอะไรที่วางตัวเป็นบี แต่ว่าตัวผมเองถ้าบีมาได้ก็ดีเผื่อจะได้มีโอกาสร่วมงานกัน แต่เรื่องการย้ายช่องผมไม่รู้ว่าบีเค้าจะได้มาร่วมงานกับช่อง 7 หรือเปล่า แต่ต้องถามน้องเค้า ตอบแทนน้องเค้าไม่ได้ครับ"

ได้ชวนน้องบีเค้าไหม

"เปล่า ผมยังไม่ได้พูด แต่บอกว่าเราน่าจะได้ร่วมงานกัน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่เค้าล่ะครับ"

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรล่ะตอนนี้

"หวานอยู่แล้วครับ"


มีเซอร์ไพรส์ให้บีไหม

"มันก็มีบ้างแล้วแต่โอกาสครับ แต่ว่าส่วนมากไม่ค่อยมีเวลาทำแต่งาน ถ้าว่างก็ไปทานข้าวกัน ส่วนมากจะได้เจอกันตอนเย็นแต่ตอนกลางวันไม่ค่อยมีเวลา เพราะว่างไม่พร้อมกัน ถ่ายละครด้วย คือวันนี้โชคดีเราได้ว่างพร้อมกันก็เลยมาด้วยกัน แต่ก็เรื่อยๆ มันเริ่มต้นดี พัฒนาไปเรื่อยๆ"

เมื่อไหร่จะมีข่าวดี

"เรื่องแต่งงานยัง ถ้าจะแต่งก็คงแต่งกับน้องบีนั่นแหละ ถ้าพูดถึงจะแต่งเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้คิดว่าทั้งคู่มุ่งมั่นเรื่องการงานคงเต็มที่กับงาน เฉพาะงานบีเค้าก็เยอะ ไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานเดินแบบ ถ่ายแบบโฆษณา ของเค้าเยอะอยู่แล้ว อยากให้เค้าเต็มที่ ถ้าจะแต่งจริงๆ ก็จะประกาศบอกเองครับ"

จองไว้ก่อนไหม มีการให้แหวนกันหรือยัง

"ไม่ครับ จองไว้ด้วยใจ (หัวเราะ)"


คบกันกี่ปีแล้ว

" 3 ปีแล้วครับ ความรักมันนาน ก็เป็นเนื้อคู่กัน ก็เลยดูเหมือนนาน"

เชื่อเลขอาถรรพ์ไหม เพราะเลข 3, 5, 7 จะต้องเลิกลากัน

"ผมไม่สนใจ ไม่ได้ถือเรื่องพวกนี้ ถ้าอยู่เมืองไทยเดี๋ยวก็เป็นเรื่องนี้เป็นเรื่องนั้น ถ้าเรามานั่งคิดเรื่องแบบนี้มันไม่มีความสุขครับ ไอ้เรื่องอาถรรพ์ผมไม่คิดมากแน่นอน"

มีปรึกษาอะไรกันบ้างไหม

"เราคบกันเสมอต้นเสมอปลาย เราเป็นเพื่อนกันด้วย เราคบกันแรกๆ เริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน ทำงานด้วยกัน เป็นพี่เป็นน้องกัน ไปเที่ยวด้วยกัน ไปไหนก็อยากจะให้บีไปด้วย มีอะไรก็ปรึกษากันได้หมดทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ทั้งทุกข์และสุขปรึกษากันได้ คือ ไม่เคยโกหกกันครับ มีอะไรก็คุยกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์