บีเมิน7 สีทาบโต้เคลลี่ห้ามเล่นคู่คริต

บีเมิน 7 สีทาบต่อสัญญา Exect 4 ปี โต้ เคลลี่ ห้ามเล่นคู่ คริต-ปัดจูบจริง

เจอสาว บี-น้ำทิพย์ เบรกล้อปัด เมื่อถูกซักเรื่องช่อง 7 ทาบทามให้เซ็นต์สัญญาด้วย แต่นางแบบสาวประกาศตัวเป็นเด็กในสังกัดเอ็กแซ็กท์เต็มตัวแล้วจะนอกใจไปที่อื่นได้ยังไง "ไม่มีมูลเลยค่ะ ตอนนี้บีเป็นเด็กในสังกัดเอ็กแซ็กท์เต็มตัว เพิ่งเซ็นต์สัญญา 5 ปี"

แล้วช่อง 7 เคยมายื่นข้อเสนอให้มั้ย

"ก็มีนิดหน่อยค่ะ แต่ก็ยังไมได้ไปร่วมงานกับช่อง 7 เลย แต่จริงๆ บีก็สามารถร่วมงานกับช่อง 7 ได้เพราะเอ็กแซ็กท์เค้าไม่ได้กั๊กหรือว่าให้ไปช่องไหนเลย มันขึ้นอยู่กับว่าบทมากกว่า ถ้าบทดีพี่บอยก็ให้ไปค่ะ"


จริงหรือเปล่าที่เคลลี่ดึงเข้าไป

"ไม่จริงเลยค่ะ อันนี้มันอยู่ในส่วนของผู้ใหญ่มากกว่าค่ะ เค้าแค่เคยพูดว่าอยากเล่นด้วยกัน แต่อย่างที่บอกว่าถ้าจะเล่นขอดูบทนิดนึงค่ะ เราก็อยากเล่นบทอะไรที่ดีๆ ค่ะ อีกอย่างเอ็กแซ็กท์ก็ผลิตละครให้ช่อง 7 ด้วย ถามว่าร่วมงานกันได้มั้ย ยินดีเลยค่ะ เพราะพี่บอยเค้าใจกว้างค่ะ"

ถ้าหมดสัญญากับเอ็กแซ็กท์แล้วจะพิจารณาช่อง 7 มั้ย

"ขึ้นอยู่กับอนาคตค่ะ เพราะก่อนหน้านี้บีเคยมีสัญญากับแกรมมี่ พอว่างแป๊บนึงก็มีเซ็นต์กับเอ็กแซ็กท์ อยู่ที่ว่าอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป"

มีข่าวว่าเคลลี่เลือกพระเอกที่จะมาประกบกับบี

"ไม่จริงเลยค่ะ เคยมีข่าวว่าพี่เคลลี่เข้ามาสกรีนบท สกรีนนักแสดง อย่างก่อนหน้านี้ที่เล่นละครกับพี่ชาคริตที่ต้องมีฉากเลิฟซีนแล้วมีข่าวว่าจูบจริง ขอแก้ข่าวเลยแล้วกันว่าไม่มีเลย ไม่มีทาง พี่ชาคริตเค้าก็ไม่เคยทำอย่างนั้นด้วย พี่เคลลี่เค้าก็ถามว่าเล่นกับใครเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แค่อยากรู้ เหมือนเรา เราก็ถามว่าเล่นกับใครบ้าง แต่ในส่วนเรื่องของงานเค้าให้เกียรติเรา อย่างเวลาเดินแฟชั่นโชว์เค้าจะไม่มีบังคับอะไร ไม่มาก้าวก่าย ส่วนเรื่องที่พี่เคลลี่จะมาสั่งให้เปลี่ยนตัวนักแสดงไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์