6 นางเอก โชว์ น่องทอง สวยโดนใจ

ขึ้นชื่อเป็น นางเอก ต้องมีคุณสมบัติครบเครื่องเจงๆ แม้แต่ ขา ก็ต้องสวยดูดี ไม่งั้นออกกล้องเห็นเรียวขาไม่สมส่วนละแย่เร้ยย์ วันก่อน เซ็นทรัล เลยชวนนางเอกขาสวยทั้ง 6 คน พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์, พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช, แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์, เอมมี่-มรกต กิตติสาระ และ เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ มาอวดเรียวขาสวยพร้อมโชว์ลายเพ้นท์เก๋ๆดึงดูดใจหนุ่มๆ ในงานแถลงข่าว ฮอตแพนท์ ฮอตเกิร์ล คอนเทสต์ 2009 เพื่อค้นหาสาวขาสวยที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ชิงเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาท พร้อมของที่ระลึกมากมาย

ก่อนที่จะมีแฟชั่นโชว์ขาสวยให้ชมกัน ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ของ เซ็นทรัล กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ก่อน หลังจากนั้นเริ่มต้นโชว์เรียวขาสวยด้วยนางเอกนางแบบขวัญใจเคลลี่ อย่าง บี-น้ำทิพย์ ที่มีขาเรียวยาวตามธรรมชาติราวกับพระเจ้าสร้างมา อวดลายเพ้นท์ขาว-เหลือง-ดำ โพสต์ท่าอวดขาสวยให้คนมองกันทั้งงาน


ส่วนนางเอกนางงาม เอมมี่-มรกต มาอวดเรียวขาแข็งแรงเพราะออกกำลังกายจนมีกล้ามนิดๆ พร้อมโชว์ลายเพ้นท์กราฟิกแดง-ขาวบนขาอ่อน

มาที่นางเอกสาวขาเพอร์เฟ็กต์ เข็ม-รุจิรา งานนี้ เข็ม ขออวดขาสวยสไตล์นางแบบและลายเพ้นท์รูปดาวสีสันสวยงาม

ด้านนางเอกร่างเล็ก แตงโม-ภัทรธิดา โชว์ขาสวยแบบมินิสมส่วนถูกใจหนุ่มก้อง พร้อมลายเพ้นท์วงกลมกราฟิกสีน้ำเงิน-ขาว

ส่วนนางเอกนัยน์ตาแขก พิ้งกี้-สาวิกา มาโชว์ขาเรียวๆที่มีส่วนเว้าโค้งยาวสวยพร้อมลายดอกไม้เล็กๆสีขาว-เงินให้พี่อั้ม เอ๊ย!! คนในงานได้ชม

ปิดท้ายที่นางเอกอึ๋มเจ้าเสน่ห์กระชากใจเด็ก พลอย-เฌอมาลย์ ที่มีขาสวยมีพลังน่ามองเหมือนบียอนเซ่ นักร้องดัง มาอวดพร้อมลายเพ้นท์รูปดอกไม้แสนสวย ก่อนที่จะรวมตัวกันบนเวทีเพื่อให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์อย่างเมามันส์อีกรอบก่อนกลับบ้าน พร้อมพูดคุยถึงวิธีโพสต์ท่าให้ขาดูสวยอีกด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์