บอย-พิษณุ พร้อมขึ้นแท่นเทรนเนอร์เด็ก ในรายการเดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที


มีรายชื่อเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการเรียลลิตี้ เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ให้บอสเก่าทรู แฟนเทเชีย กิติกร เพ็ญโรจน์ ที่ออกมาเปิดบริษัทแฮฟเอกู๊ดดรีม จำกัด ในฐานะนักล่าฝัน AF  บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ที่โดดมารับงานเรียลลิตี้นอกสังกัด ทำหน้าที่เทรนเนอร์ปั้นฝันให้กับเด็กรุ่นเล็ก เลยมีคำถามตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลูกรัก, รวมถึงการไม่มีชื่อ ในรายการเดอะมาสเตอร์ ครั้งนี้เจอเจ้าตัวเลยขอไขข้อสงสัยให้หลายๆ คนเข้าใจถึงที่มาที่ไปว่า


ที่ผ่านมาบอยก็เจอหลายคนที่คิดและถามว่า ทำไมรายการเดอะมาสเตอร์ไม่เล่น แล้วมารายการเดอะเทรนเนอร์ ถึงยอมเล่นทั้งๆ ที่เป็นรายการที่นอกค่าย ซึ่งความจริงแล้ว เป็นคิวที่สรุปกันลงตัวพอดี อย่างในช่วงเดอะมาสเตอร์ บอยมีคิวถ่ายละครต่างจังหวัด ไม่สามารถเข้ารายการได้ บอยก็เลยไม่มีโอกาสตรงนั้น ในขณะที่รายการเดอะเทรนเนอร์ฯ คิวที่ถ่ายในช่วงปลาย มี.ค.- เม.ย. และเป็นวันที่ไม่ตรงกับกองละคร จังหวะก็เลยลงตัว





ส่วนอีกประเด็นหนึ่ง ที่หลายคนจะมองว่าการถูกดึงมาร่วมรายการ เพราะเป็นลูกรัก ผมว่าเป็นในเรื่องของจังหวะ และโอกาสมากกว่า คือโดยรายการต้องการดารา นักแสดงที่หลากหลายคาแรกเตอร์ อย่างเช่น พระเอกอย่าง พี่พอล-ภัทรพล, นางแบบอย่าง ตอง-ภัครมัย, พี่โซเฟีย, พี่ก้อง ปิยะ ฯลฯ และหนึ่งในนั้น ก็มีคาแรกเตอร์ที่เป็นนักร้อง ทางพี่หนุ่ม (กิติกร เพ็ญโรจน์) ก็เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ทางทรูฯ ท่านก็อนุญาตให้มาเล่นกับรายการนี้ โดยไม่ติดอะไร ในตอนแรกที่หลายคนพูดว่า เรื่องการเป็นลูกรัก บอยก็รู้สึกและคิดเหมือนกันนะว่า อ้าวแล้วเราไม่มีความสามารถหรืออย่างไร แต่ตอนนี้บอยมองข้ามตรงนั้นไปแล้ว


กลับมาคิดใหม่ว่า การเป็นลูกรักก็เป็นสิ่งที่ดีกว่าที่เค้าเกลียดไม่ใช่หรือ แล้วใช้โอกาสทำให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสดีกว่า แล้วก็เชื่อว่าพี่หนุ่มเองก็รู้สึกผูกพันกับเอเอฟ 2 ซึ่งไม่ใช่แค่บอยคนเดียว เพราะพี่เค้าก็พูดบ่อยๆ ว่าเค้าเกิดมาพร้อมกับ AF2  ก็ไม่แปลกอะไรกับการที่จะดึง AF มาทำงานร่วมกัน บอย-พิษณุ กล่าว

สำหรับรายการเดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที รายการเรียลลิตี้รายการแรก ที่ประกบคู่เด็กกับดาราหรือนักร้อง เข้าด้วยกัน โดยเหล่าเทรนเนอร์คนดัง พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์, ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์,ก้อง-ปิยะเศวตพิกุล, โซเฟีย ลา, กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ,อิม อชิตะ, บอย-พิษณุ นิ่มสกุล  (AF2) ต้องทำทุกวิถีทาง ที่จะเทรนเด็กของตนให้ดีที่สุด เพื่อเป็นที่หนึ่ง

ตามชมได้ ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ มี 2 ช่วง เวลา คือ 17.30-18.00 น.และ 00.15-00.30 น. วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 21.30- 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์