สตาร์บัคส์ จาก สาระแน ไม่คาดฝันจะโด่งดังบนจอเงิน



สตาร์บัคส์ พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล เด็กหนุ่มจากรั้วศิลปากร ที่อยากลองทำงานในรายการ “สาระแน” และเมื่อวันสัมภาษณ์งานเจ้าตัวไม่รู้ว่ากำลังเป็น “ดาราจำเป็น” อยู่หน้ากล้องแบบช่วยไมได้ ซึ่งเขาเผยถึงความรู้สึกการเป็นคนของประชาชนโดยไม่คาดฝันว่า


“รู้สึกแปลก ๆ ที่ตอนนี้ไปไหนก็จะมีคนเข้ามาทักหรือถามกันเยอะมาก หลังจากที่ภาพยนตร์ฉายอยู่ตอนนี้ ซึ่งตัวเองไม่เคยคาดฝันอยู่แล้วว่าจะได้มีโอกาสมายืนอยู่หน้ากล้อง เพราะได้รับโอกาสตรงนี้ก็กลัว ๆ ล่ะ หมายถึงว่าหลังจากรู้ความจริงว่าโดนแอบถ่ายมาตลอด”

ทำไมถึงรู้สึกกลัวล่ะ

"เพราะคุณแม่ผมไม่ทราบว่าผมสูบบุหรี่ จนวันรอบสื่อมวลชนท่านก็ยังไม่ทราบ แล้วไปเห็นในหนังแหละ พอออกมาก็แก้ตัวไม่ถูกเลย แต่ท่านก็ไม่ว่าอะไรก็ถือเป็นความโชคดีไป"




ตอนนี้ล่ะดังแล้วจะเดินหน้าต่อไปอย่างไง

"ก็คง ทำงานเบื้องหลังต่อไปเรื่อย ๆ ครับแต่ไม่รู้ว่าจะทำตำแหน่งครีเอทีฟไปได้นานแค่ไหน เพราะผมเป็นที่เบื่อง่าย แต่เมื่อได้มายืนเบื้องหน้าแล้วด้วยความไม่คาดคิดอนาคตจะเป็นอย่างไงก็ว่ากันอีกที ซึ่งสำหรับตัวเองไม่เคยคาดฝันมาก่อนอยู่แล้ว"

เมื่อถามถึงความกดดันที่ได้ “แคนดิด” ดาราเขาเล่าว่า

"ที่กดดันสุดคือตอนไปดึงหนวดพี่แอ๊ด เพราะผมไม่มั่นใจตั้งแต่ปลอมตัวแล้ว ผมคิดว่าถ้าเป็นโจรเป็นสายลับอะไรเขาคงไม่ปลอมตัวถึงขนาดนี้แน่นอน เวลาจับได้แล้วมันหาทางชิ่งยาก"

ในความรู้สึก “ห้าวเป้ง” ที่อยากจะบอกล่ะ

"ห้าวเป้งสำหรับผมมันหมายถึง กล้าๆ กลัวๆ แต่ก็สนุกดี แล้วก็คิดวนไปวนมา เพราะว่าคำนี้มันเกิดมาจาก 4 เดือนนี้เหมือนอารมณ์นี้ที่ไปเจอมาภายใน 4 เดือน มันเลยกลายมาเป็น ห้าวเป้ง "


“สตาร์บัคส์” เรียนจบคณะจิตรกรรม ประติมากรรม และภาพพิมพ์ เอกประติมากรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร (ปี2550) และตอนนี้เป็นพนักงานประจำในตำแหน่ง “ครีเอทีฟ” ของรายการ “สาระแน” ของค่ายลักษ์ 666 โดยประสบการณ์ที่ทำงานมาแล้วรู้สึกว่ายากและประทับสุดๆ คือ การแคนดิด “ตี๋-พะแพง”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์