ตอนเด็กๆ ป๊อป ชอบลองของ...แอบพิสูจน์ผี!


เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เนื้อหอมจริง ๆ สำหรับ หนุ่ม “ป๊อป- ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล” นักแสดงจากภาพ ยนตร์เรื่อง “ม. 3 ปี 4 เรารักนาย” และจากบุคลิกหน้าตา อุปนิสัยที่เป็นกันเอง บวกกับบทบาทการแสดง ทำให้หนุ่ม “ป๊อป” เป็นที่ถามถึงกันเข้ามามาก รวมถึงอยากรู้จักกับหนุ่ม “ป๊อป” กันมากขึ้นด้วย งานนี้เราไม่รอช้า มาย้อนวันวานกันซะเลย

“ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล” เป็นหนุ่มหล่อชาวจังหวัดราชบุรี โดยกำเนิด มีพี่น้อง 2 คน มีพี่สาว 1 คน อายุ ห่างกัน 11 ปี ส่วน “ป๊อป” เป็นน้องชาย ลืมตาดูโลก เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2535 ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ชั้น ม.4 สายศิลป์คำนวณ



ช่วงวัยเด็ก “ป๊อป” ซนมาก ชอบแกล้งเพื่อน ๆ รวมถึงพี่สาว ที่มักจะโดนป๊อปแกล้งเล่นแรง ๆ ตามสไตล์เด็กผู้ชาย คุณแม่ยังเล่าให้ฟังอีกว่า “ป๊อป” เป็นเด็กที่ชอบลองของ แอบไปพิสูจน์ความจริงในเรื่องผี ๆ กับเพื่อน ๆ โดยตอนกลางคืนจะปั่นรถจักรยานไปดูบ้านร้าง ที่อยู่แถว ๆ บ้าน เพราะอยากรู้ว่าผีมีจริงหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ตกใจกลัวแล้วก็วิ่งหนี ทิ้งรถจักรยาน เดือดร้อนถึงคุณพ่อต้องไปเอารถจักรยานกลับมาบ้าน

นอกจากเป็นเด็กซน “ป๊อป” ยังชอบถ่ายรูปมาก เรียกได้ว่าเห็นใครกำลังถ่ายรูปอยู่ละก็ “ป๊อป” จะขออาสาเป็นคนถ่ายรูปให้ แล้วยังชอบเต้น เล่นดนตรี ร้องเพลง ฉายแววดารามาตั้งแต่เด็ก ๆ ทุกครั้งที่โรงเรียนจัดงานแสดงกิจกรรมต่าง ๆ ป๊อปก็ไม่เคยพลาด จากการที่เป็นคนกล้าแสดงออกนี่เอง ทำให้ “ป๊อป” ได้รับโอกาสเข้ามาในวงการบันเทิงที่เขาใฝ่ฝัน เพื่อพิสูจน์ความสามารถ ด้านการแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรก “ม.3 ปี 4 เรารักนาย” นับเป็นก้าวแรกบนถนนสายบันเทิง ที่ป๊อปและครอบครัวภูมิใจสุด ๆ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์