ทราย ฝ่ามรสุมชีวิต(รัก)บัดซบ ไม่โหยหาแฟน แอบทำใจขึ้นคาน



ตั้งแต่โดนไข้รักทำพิษ ทราย เจริญปุระ นางเอกหนังผี หายหน้าห่างจอไปนานโข จนกระทั่งโผล่มาแนะนำตัวพร้อมผลงานภาพยนตร์ "กระสือฟัดปอบ" ค่าย 5-4-3-2 แอ็ค-ชั่นฟิล์ม ด้วยหุ่นอวบอั๋นผิดหูผิดตาไป...รึว่ามีหนุ่มคนใหม่ เสี่ยงตายอา-สาดามใจ "ทีมข่าวบันเทิง" อัพเดทชีวิต ณ บัดนาว...ว

หายหน้าหายตาไปทำอะไร

"ถ่ายหนังแหละ แต่หนังยังไม่ได้ ออกฉาย ตอนนี้มีถ่ายหนังผี หนังบู๊ และพระนเรศวร" เห็นว่ากลับมาเล่นหนังผี "กับหนังผีกระสือ เห็นคนบอกไม่ค่อยเซ็กซี่ เรื่องนี้เลยโป๊ถึงไส้ โป๊มาก โป๊ที่สุดแล้ว (หัวเราะ) ที่รับเพราะทรายไม่ได้เล่นผีมานานแล้ว ขนาดทำงานมานาน 15 ปี แต่อันนี้คือแนวเดียวที่ไม่เคยเล่น เป็นผีและฮาด้วย ไหน ๆ ก็เป็นเจ้าแม่หนังผีก็ควรจะกวาดให้ครบทุกแนว พอเล่นจริงก็ยากนะ ด้วยความที่เล่นหนังขยับตัวได้ ตลอด เวลาเล่นขยับได้แค่หน้า ใช้ภาษามือภาษาร่างกายไม่ได้" กระสือต้องถอดเสื้อกล้าโชว์อ่ะ "ก็ใช่นะ แต่อันนี้ไม่มีเลย ไม่รู้ไม่มีตั้งแต่แรกหรือว่าเป็นเพราะทรายเล่นเลยไม่มี (หัวเราะ) ส่วนปอบจะเอ็กซ์กว่า เรื่องนี้ปอบ (แนน ปรางวลัย) แอบปอดบวมนิดนึงติดเชื้อหวัดแหละ" ฮ่าๆๆๆ

คิวไม่ชนกับพระนเรศวรเหรอ

"กับพระนเรศวร ตอนนี้ถ่ายฝั่งพม่า จะสลับกัน บททรายอยู่ฝั่งไทย ช่วงก่อนหน้านี้ที่ท่านมุ้ยเข้า รพ.ก็ได้เยี่ยมมาได้เห็นสภาพก็อยากให้ท่านได้พักบ้าง นึกถึงถ้าเป็นพ่อเราบ้างก็อยากให้ท่านพักนิดนึงนะ ท่านอายุมาก รู้เลยท่านอยากทำมากแต่บางฉากมันหนักมาก ๆ คนดูช่วยเบา ๆ ความต้องการนิดนึงนะ ผกก. หนูจะไม่ไหวเอานะ คนเล่นเหนื่อยไม่เท่าไหร่ เพราะเราเด็กกว่า พอเล่นเดี๋ยวได้พัก แต่ท่านต้องคุมถ่ายตลอด ตัดต่อเองด้วยและท่านแก่กว่าทรายเยอะ พอเป็นหนังที่คนรู้จักเรื่องคนก็คาดหวังต้องมีโน่นนี่นั่น"

อะไรดลใจถึงอวบไปทั้งตัว

"ช่วงอกหักแล้วผอมโทรมมาก แม่ทรายเลยจับขุนอย่างดี ทำให้น้ำหนักขึ้นไปเยอะมาก แต่ที่เห็นเนี่ย นน.เริ่มลงมาแล้วนะ ช่วงก่อนหน้านี้อ้วนจนตัวจะแตก เพราะก่อนหน้านี้ผอมไปเลย แม่บอกดูเป็นศพไปนะ ทรายก็กิน ๆ จนอ้วนซะ" ช่วงถ่ายหนังทีมงานไม่แซวเหรอ "แรก ๆ มี อะไร อารมณ์ไหน มีคนทักเหมือนกันอ้วนขึ้นหรือเปล่า ? ทรายยอมรับอ้วนขึ้น ช่วงที่อ้วนจริง ๆ อึดอัดเพราะไม่ชินตัวเอง จะรู้สึกเนื้อตัวจะแตกอยู่แล้ว ใส่กางเกงจะรู้สึกอึดอัด เวลาทำอะไรมันจะช้า ๆ เลยไม่ชอบ พออ้วนขึ้นแม่ก็บอกไม่เห็นเป็นอะไรเลย เพราะปกติแกก็ผอมเป็นนางแบบมาก สวยมาก ทรายก็เออ! จริงด้วย เลยไม่รู้จะเดือดร้อนไปทำไม"




หวั่นใจกับคลื่นลูกใหม่ที่เกิดขึ้นเยอะแยะ

"มีวันนึงทรายเคยเป็นคลื่นลูกใหม่มาก่อน อาจเคยมีคนกลัวเรามาก่อน มัวแต่กลัวไม่ต้องทำงานพอดี คลื่นลูกใหม่ก็มีทางของเค้า ทรายมีทางของเรา จะให้ทรายไปแทน อย่างน้อง ๆ เอเอฟ ทรายก็ทำไม่ได้ ถามว่าวันนึงเราต้องไป มันก็ธรรมชาติ รู้ธรรมชาติมันมาเร็วไปเร็ว ทีแรกคิดเล่นละครเรื่องเดียว แต่ทุกวันนี้มาไกลกว่าที่คิดเอาไว้" เรื่องเดียวแล้วจอดสนิท "ก็มีไปเล่นละคร ทอง กับอาหลอง คือเป็น ผกก.รุ่นคลาสสิก ไปเล่นหนังสั้นกับอาบัณฑิต กับพ่อ (รุจน์ รณภพ) ทรายไม่เคยเล่นหนังกับพ่อเลย โอกาสผ่านไปแล้วอยากทำงานกับคนเหล่านี้ อยากเก็บความทรงจำกับรุ่นคลาสสิกเอาไว้"

ตอนนี้กระแสแข่งเซ็กซี่ถึงจะดังมาแรง คิดเปลี่ยนลุค บ้างมั้ย

"กระสือไง โป๊สุด ๆ (หัวเราะ)" ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เอ็กซ์แตกล่ะ "มีคนถามแต่มันก็ไม่ใช่ ทรายเคยถ่ายอิมเมจ แต่ยุคนั้นคนถ่ายไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่ หกไปหมด เรายังมีทางเลือกเป็นแนวสปอร์ตไม่มีใครคาดหวังเราจะต้องโป๊ ตอนนั้นที่ถ่ายเพราะเป็นวัยที่โอเคแข็งแรง หน้าตาสดใส แฮปปี้ มันควรถ่าย ไม่ใช่อายุ 30 แล้ว จะต้องจัดการอัพรูปร่าง บำรุงหน้าขัดผิว แต่ถ้าต้องรีทัช เกรงใจเค้านะ" มีคนชวนถ่ายชุดว่ายน้ำ "ยังมีนะ สงสัยคงมีคนอยากเห็นของแปลก รู้ตัวไม่เหมาะ กำลังเล่นหนังพระนเรศวรอยู่ด้วย ก็ไม่ควรทำอะไรประหลาด ๆ งานที่ทำไม่ได้อาศัยภาพเซ็กซี่อยู่แล้ว เลยไม่รู้จะไปถ่ายทำไม ไม่ใช่แนว"




หายเฮิร์ตเลิกเศร้ารึยัง

"โสดมาปีนึงแล้ว เพิ่งหายจากอาการเฮิร์ตสามารถเดินห้างฯได้ ไม่ใช่เดินก้มหน้าก้มตาประสาทเสีย เพิ่งหายกลัวเวลามีคนมาทัก ถ้าเป็นช่วงก่อนใครมาทักความรักเป็นยังไงจะรู้สึกอย่าเพิ่งถามได้มั้ย" เฮิร์ตมากสิ "ก็แย่นะเพราะโตแล้วด้วย คนแก่ก็เงี้ย เป็นแผลหายช้าเป็นธรรมดา ตอนเลิกกันรู้สึกตกใจ ช็อกช่วงอกหักแรก ๆ ผอมโทรม รู้สึกแย่มาก" ช่วงที่อกหักใหม่ ๆ อ๊อฟ บิ๊กแอส ง้อมั้ย "ไม่ได้ง้อหรอกแต่เป็นห่วงกัน พอดีมีเรื่องพาดพิงไปถึงฟักแฟง ซึ่งมันไม่เกี่ยว เลยคุยกันต้องพูดแล้วไม่งั้นทุกคนโดนไปหมด" เสียดายเวลาที่คบกัน "ตอนแรก ๆ มีนะที่รู้สึกไม่ไหวชีวิตบัดซบ ยิ่งช่วงนั้นน้องสาวได้ แต่งงานด้วยสิ เค้ารู้จักกันทีหลัง คบกันสั้นกว่า ในมุมที่น้องสาวแต่งงานเราก็แย่ เราขายไม่ออก แต่พอเวลานึงมันไม่เกี่ยว"

มีคนเข้ามาจีบ

"มันก็มี แต่ทรายเป็นอย่างนี้ด้วยก็จะโอ้ย..ย อย่าเลยตอนนี้ดีขึ้นแต่ยังไม่พร้อมเปิดรับใคร" เป็นคนคาดหวังกับความรัก "ไม่นะ แต่เป็นคนเต็มที่กับความรัก ไม่รักคือไม่รักเลย รักคือรัก ไม่มีเผื่อใจ ทำไม่เป็นหรือให้คบไว้ 2-3 คนก็ทำไม่เป็นนะ เป็นคนทุ่มเทถ้ามีแฟนก็คือมีแค่นั้น พอไม่มีก็เกิดเสียหลักไปบ้าง เซไปเหมือนกัน" แม่แนะนำหนุ่ม ๆ "ไม่มีนะ แม่ไม่เคยซีเรียส จะมีแฟนหรือไม่มี" แฮปปี้ชีวิตโสด "สบายดีเพราะทรายไม่ใช่ผู้หญิงมาก เจอผู้ชายเป็นโขลง ๆ ดูเป็นผู้หญิงสวยสุดนะ แต่ผู้ชายก็จะบอกว่าทรายก็เหมือนผู้ชายนั่นแหละ (หัวเราะ)"

วันนึงสาวโสดขึ้นคาน

"คงเป็นสาวโสดที่เก๋ไก๋ ขึ้นคานก็ขึ้นไป ทรายเชื่อว่า บางวัน บางคนคงคิดถ้ามีแฟนคงดี แต่คงมีเหมือนกัน คนมีแฟนจะคิดอย่างนี้อยู่เป็นโสดดีกว่า ถ้าไม่มีแฟนทรายก็ไม่เดือดร้อน เพราะ รู้แล้วว่าถ้ามีแฟนแล้วเลิกมันแย่กว่า ดังนั้น ถ้ามีไม่ดีก็อย่ามีดีกว่านะ การมีแฟนแล้วเลิก มันหลอน ประสาทเสีย"

หาผู้ชายดีๆไม่ได้ก็บรรเลงดนตรีไทยซิจ๊ะ กำลังอินเทรนด์ ด้วยอ่ะ !!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์