“จักจั่น” แพ้คารม “หม่ำ” ยอมเป็นนางเอกหนัง “วงษ์คำเหลา”

“จักจั่น” แพ้คารม “หม่ำ” ยอมเป็นนางเอกหนัง “วงษ์คำเหลา”


“จักจั่น” แพ้คารม “หม่ำ” ยอมเป็นนางเอกหนัง “วงษ์คำเหลา”

โลดแล่นอยู่บนถนนบันเทิงมาหลายปี แต่เพิ่งมีโอกาสแสดงบทบาทในภาพยตร์ ซึ่ง “จักจั่น-อคัมสิริ” เผยถึงการยอมรับบทนางเอกให้หนัง “วงษ์คำเหลา” ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ว่า

ลงตัวด้วยเวลา และเชื่อน้ำคำตลกหน้าเหลี่ยม

 “หนังตอนแรกก็มีติดต่อเข้ามาหลายเรื่องเหมือนกัน แต่จั่นเป็นคนที่อยากทำอะไรก็คืออยากให้มันแน่นอย่างหนึ่งซะก่อน แล้วพอมีโอกาสค่อยพัฒนาไปอีกอย่างหนึ่ง แล้วด้วยเวลาหรืออะไรหลายๆอย่างก็ยังไม่พร้อมด้วย พอมีโอกาสปุ๊บก็พอดีเลย มันคงเป็นเวลาของเรา”


จักจั่น หม่ำ


“อีกอย่างหนังเรื่องวงษ์คำเหลาได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับที่เราชื่นชอบ ได้ทำงานร่วมกับนักแสดงที่เราชื่นชอบ อีกอย่างหนึ่งแนวคอมิดี้เป็นอะไรที่รู้สึกว่าเราทำแล้วมีความสุข รู้สึกสนุกกับการทำงาน แล้วมันเป็นบทที่ดีด้วย ก็เลยรีบตัดสินใจรับเล่น”

หลงคารมพี่หม่ำหรือเปล่าถึงรับเล่น

“พี่หม่ำเขาน่ารักอยู่แล้ว เท่าที่หลายๆครั้งเคยร่วมงานกันมาไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการหม่ำ โชว์ หรือไปอัดในรายการชิงร้อยชิงล้าน ก็รู้สึกว่าพี่เขาก็ค่อนข้างเป็นกันเอง กับพี่หม่ำนี่ไม่ค่อยเกร็งเท่าไหร่ ก็ค่อนข้างแฮปปี้สบายๆไม่กดดัน
ถือได้ว่าเป็นพระเอกคนแรกเต็มๆตัว ในจอเงิน เพราะว่าในตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯเหมือนจะมีคู่ แต่ยังไม่มีคู่ ถ้าเป็นพระเอกเต็มๆ ตัวก็ถือว่าถูกต้องค่ะ







 

จักจั่น-อคัมสิริ












ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่

จักจั่น-อคัมสิริ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์