“โบวี่ อัฐมา” หอมฟุ้ง “หญ้าอ่อน” รุมให้เคี้ยว


แม้ว่ารายการ “สุภาพบุรุษบอยแบนด์”ของ “หนุ่ม-กิติกร เพ็ญโรจน์”จะกำลังเรียกเรตติ้งเป็นอย่างดีขณะนี้

ด้วยความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นของทั้ง 8 หนุ่มหล่อที่ทางรายการปลุกปั้นเป็นอย่างดี ล่าสุดหนุ่มญี่ปุ่น GI 3 “HIRO ฮิโรมาสะ นาคาฮาร่า”ก็เริ่มมีข่าวกับสาวซะแล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสาวเซ็กซี่รุ่นเล็ก “โบวี่-อัฐมา” นั้นเอง เพราะลือกันสนั่นว่าทั้งโบวี่และฮีโร่เคยเป็นอดีตคู่รักกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าวงการด้วยซ้ำ 

ส่วนข่าวที่หนุ่มฮีโร่แอบโทรศัพท์มาขอกำลังใจจากโบวี่บ่อยๆนั้นเจ้าตัวบอกว่า “ ฮีโร่ หรอค่ะ(หัวเราะ) ก็เป็นเพื่อนสนิทค่ะ เป็นเพื่อนเก่า เป็นเพื่อนที่สนิทมาก รู้จักกัน เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยประกวดแห่งนึง ตั้งแต่สมัยโบยังไม่ได้เล่นละคร ตอนนั้นก็ประกวดเวทีเล็กๆมาด้วยกัน แล้วก็รู้จักกัน 

แต่ว่าช่วงนี้ไม่ได้ติดต่อเท่าไหร่แล้ว แต่มีช่วงนึงสนิทมาก (มีข่าวว่าเค้าโทรมาปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง) ก็มีคุยเรื่องงานแล้วก็เรื่องอื่นๆอยู่เหมือนกันค่ะ เค้าก็โทรมาบ้างแต่ไม่ได้บ่อย ส่วนความสัมพันธ์นั้น ก็คือเคยสนิทกันมากๆ แต่ช่วงนี้ก็ห่าง โบก็ทำงาน ก็เลยไม่ได้คุยกันเท่าไหร่ 




ส่วนรายการของเค้าก็ดูบ้าง เห็นแว้บๆ แม่โบวี่ก็บอกอยู่ว่าจะโหวตไปให้ด้วย คุณแม่ก็รู้จักค่ะ ก็เดี๋ยวแม่คงโหวตไปให้นะฮีโร่ (หัวเราะ) ส่วนตัวโบวี่ยังไม่ได้โหวตเลยค่ะ แต่เดี๋ยวจะรีบโหวตไปให้ เรื่องโทรศัพท์เค้าก็โทรมา เป็นระยะๆมากกว่า ไม่บ่อยมาก สำหรับเรื่องที่จะรีเทิร์น ไม่น่าจะเป็นไปได้นะค่ะ เพราะเราห่างกันมานานแล้ว และโบวี่เองก็งานเยอะตอนนี้ก็มีถ่ายละครอีก 2 เรื่อง 

ความรักกับหนุ่มคนปัจจุบันอย่าง นักร้อง “เจ-ชญาน์วัชร เทพชาตรี” แห่งวง “GJI” นั้นก็ยังราบเรียบอยู่ ทำให้สาวโบวี่มั่นใจว่าหนุ่มฮีโร่จะไม่มีทางเป็นมือที่ 3 แน่นอน 

“กับน้องคนนั้นก็ยังคุยอยู่ค่ะ แต่จะยุ่งๆเรื่องอื่นเรื่องทำงาน เลยคุยน้อยลง แต่ไม่เกี่ยวกับฮีโร่นะ ถามว่าเค้ารู้จักฮีโร่มั้ย ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้ารู้จักกันรึเปล่า อาจจะรู้จัก ก็น่าจะรู้จักอะค่ะ แต่ก็ยืนยันค่ะว่าฮีโร่ไม่ใช่มือที่3แน่นอนเพราะเราคงเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้นเอง” 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์