นิว-พิ้งกี้ เตรียมย้อนวัยเฟรชชี่ใน ดอกบัวขาว

กลายเป็นเด็กใหม่เฟรชชี่ขึ้นมาทันตาเห็น เมื่อสองดารานำจากละครเรื่องใหม่ของวิกหมอชิต ดอกบัวขาว ของค่าย กันตนา อย่าง นิว-วงศกร ปรมัตถากร และ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ใส่ชุดนักศึกษามาให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์กระหน่ำเมื่อวันฟิตติ้งลองเสื้อผ้าของละครเรื่องนี้ ที่ กันตนา ศาลายา งานนี้นอกจากจะมี นิว-พิ้งกี้ แล้ว ยังมีนักแสดงสมทบอีกหลายคน อาทิ ครีม-เปรมสินี, ษา-วรรณษา,เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์, เชน-ณัฐวัฒน์, เก่ง-ชาติชาย ฯลฯ

สำหรับละคร ดอกบัวขาว เป็นเรื่องราวของ อรนุช ลูกสาวของ ร้อยโทอภิชาติ เทพทัต และ ชบา สาวใช้ในบ้าน ที่ อภิชาติ ใช้กำลังปลุกปล้ำได้มาเป็นเมียก่อนวันแต่งงานกับ สุชาดา คู่หมั้นที่พ่อแม่หาให้ จึงทำให้ สุชาดา ไม่ชอบหน้า อรนุช เท่าไหร่นัก สุชาดา มีลูกสาวที่เกิดกับ อภิชาติ ชื่อ กุลธิดา หรือ น้อย มีนิสัยเอาแต่ใจ หน้าซื่อใจคด อรนุช มีน้องสาวคือ พรแก้ว ที่มีนิสัยเห็นแก่ตัว เชื่อคนง่าย และเมื่อ ชบา คลอด แก้ว ก็ป่วยและตายด้วยโรคร้าย แต่ก่อนตาย ชบา สั่งเสียให้ นุช รักพี่รักน้องและเสียสละ โดยเฉพาะกับ น้อย พี่สาวต่างแม่ เพื่อไถ่บาปในการเป็นเมียน้อยของแม่ด้วย

นุช มีเพื่อนเป็นลูกคนสวนในบ้านชื่อ รังสี ที่แอบชอบ นุช ตั้งแต่เด็ก เมื่อ รังสี ต้องจากไปทำนาบ้านนอก ทั้งสองสัญญากันว่าจะเขียนจดหมายติดต่อกัน โดยใช้ดอกบัวขาวเป็นสัญลักษณ์แทนตัว นุช เมื่อโตขึ้น นุช เติบโตเป็นสาวสวย เป็นนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ซึ่ง นุช ต้องรับศึกรอบด้าน ทั้งต้องเรียนหนัก ทั้งต้องดูแล น้อย ที่คอยใช้งาน และ สุชาดา มักคอยหาเรื่องให้ นุช ไปเรียนไม่ทัน ทั้งเรื่องความรัก ที่ พนา และ ศวัส หนุ่มข้างบ้านที่เป็นลูกชายของ ไพศาล และ วารี แอบชอบเธอ ไหนจะต้องดูแลความประพฤติของ แก้ว ที่เหลวไหล ติดเพื่อนที่ชวนเที่ยว จนเกือบจะติดยาเสียคน ชีวิตของ นุช จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม -- รอชมความสนุกครบรสจากละครเรื่องนี้ได้ทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์