แป้งไม่คิดไปไหนยิ้มแม้ฉาว บอย ยังให้อภัย

"แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล ไม่หวั่นหากต้องถูกถอดจากค่ายเอ็กแซ็กท์ ยาหอม บิ๊กบอส "บอย" ถกลเกียรติ ดูแลและให้โอกาสมาตลอด แม้จะมีข่าวฉาว

ดูเหมือนว่า กระแสข่าวถอดนักแสดงออกจากค่ายเอ็กแซ็กท์ของ "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ จะมีมาให้ได้ยินกันอย่างหนาหู ล่าสุด "แป้ง" อรจิรา ก็ถูกพ่วงรวมไปด้วย ทั้งนี้โดยกระแสข่าวมีออกมา ทำนองว่าเพราะเธอเคยโดดไปเล่นละครให้ช่อง 7 ด้วย เจอนักแสดงสาวในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ชิงชัง" จึงถามไถ่ ว่าเธอรู้สึกหวั่นไหวกับกระแสข่าวนี้อย่างไรบ้าง ซึ่งได้คำตอบ


 "หวั่นๆ มั้ย ไม่นะ  เพราะจริงๆ แล้วอย่างละครของช่อง 7 พี่บอยก็เป็นคนตัดสินใจให้เล่น ไม่ว่าจะยังไง พี่บอยก็เป็นคนที่คอยดูแลแป้งอยู่ อีกอย่างแป้งเป็นคนที่มีข่าวค่อนข้างเยอะ แต่เขาก็ยังให้โอกาสเราถึงขนาดนี้ เรารู้สึกว่าเราอยู่บ้านนี้แล้วเราสบายใจ เราแฮปปี้แล้ว แป้งขอบคุณสำหรับโอกาส ไม่ว่าจะครั้งที่หนึ่ง สองหรือสาม ไม่ว่าเราจะล้มลุกคลุกคลานยังไง พี่บอยก็ยังให้โอกาสเราอยู่ ฉะนั้นแป้งก็พอใจที่จะอยู่ตรงนี้ แล้วแป้งก็มีความสุขที่อยู่ค่ายเอ็กแซ็กท์ด้วย" แป้งแจกแจง


 ถามว่าแป้งเคยคิดจะย้ายไปสังกัดอื่นบ้างไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า

ไม่เคยคิดจะไปไหน และไม่มีค่ายไหนมาจีบด้วย เพราะว่าสัญญาของแป้งยังเหลืออีกหลายปีเหมือนกัน ประมาณสองหรือสามปีไม่แน่ใจ


 ทั้งนี้ ยังถามด้วยว่า ถึงแม้จะหมดสัญญากับทางค่ายแล้ว หากมีคนมาจีบให้ไปร่วมงานด้วย ก็จะไม่ไปใช่หรือไม่ เธอให้คำตอบว่า


 "ตอนนี้ก็สบายใจที่จะอยู่ตรงนี้ ก็อยากอยู่ไปเรื่อยๆ หมดสัญญาค่อยว่ากัน ถ้าพี่บอยยังรักและเอ็นดูแป้งอยู่ก็ยังอยู่ตรงนี้แหละ ไม่คิดไปไหน" นักแสดงค่ายเอ็กแซ็กท์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์