โต้ข่าวลมหวน กึ้ง แอนจี้ ปัดข่าวโทรวีน หยาด

"ตอนนี้อยากทำงานมากกว่าใครทำอะไรไม่อยากยุ่ง"


"แอนจี้" อัญชลี เฮสติ้งส์ ยอมรับคบหา "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ฉันเพื่อน ยืนกรานยังใช้ชีวิตโสด ไม่เคยผ่านการแต่งงานมาเหมือนอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

หายหน้าหายตาไปนานถึง 6 เดือนกว่า พร้อมกับข่าวลือต่างๆ นานา ล่าสุดมีคนเห็น "แอนจี้" อัญชลี ไปกินข้าว ดูหนังกับอดีตคนรู้ใจไฮโซอย่าง "กึ้ง" เฉลิมชัย เลยทำให้เข้าใจ ว่าทั้งคู่คงกลับมารีเทิร์นรักครั้งใหม่กันแน่ๆ แต่เอ๊ะ...หรือเพราะเหตุนี้หรือเปล่า เลยทำให้มีข่าวเม้าท์อีกว่า แอนจี้ นี่แหละเคยโทรไปวีน หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ตกเป็นข่าวกับกึ้งด้วย งานนี้แอนจี้แจงว่า

"กับพี่กึ้งยังเป็นเพื่อนกัน มีไปกินข้าวกันปกติ ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าโทรไปวีนหยาด แอนจี้ไม่รู้จักกับน้อง และมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เขาจะคบกันหรือยังไง ก็ไม่เกี่ยวกับแอนจี้ จริงๆ ไม่อยากยุ่งเรื่องนี้เลย ตอนนี้ขอตั้งใจทำงานดีกว่า ส่วนเรื่องข่าวของแอนจี้ พี่กึ้งไม่เคยมาถาม เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของกันและกัน เรามีสิทธิที่จะเลือก แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะเลือก" แอนจี้ กล่าว พร้อมเล่าให้ฟัง ว่าที่เธอหายไปนานถึง 6 เดือนนั้น เธอไปพักผ่อน และพักอาศัยอยู่กับปู่และย่า แต่เพราะคิดถึงพ่อกับแม่ รวมถึงงานด้วยเลยตัดสินใจบินกลับมาเมืองไทย



"ปฏิเสธ" ไม่ขอบอกหนุ่มในข่าวเป็นใคร


พอถูกถามถึงเรื่องข่าวลือ ว่าเธอได้ตกลงปลงใจแต่งงานกับหนุ่มเศรษฐีชาวบรูไนแล้วที่อังกฤษ แอนจี้รีบปฏิเสธทันที และไม่ขอบอกว่าหนุ่มที่ตกเป็นข่าวด้วยเป็นคนชาติใด

"ส่วนข่าวเรื่องแต่งงานไม่จริง ยังไม่แต่ง ยังเด็กอยู่เลย ถ้าแต่งแล้วจะบอก กับหนุ่มคนที่เป็นข่าวรู้จักกัน เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันในช่วงเวลาที่แอนจี้อยู่ที่นั่น แต่เขาไม่ใช่คนอังกฤษเป็นคนประเทศอื่น แต่นอกเหนือจากนี้แอนจี้ไม่ขอพูด ขอเป็นเรื่องส่วนตัว และที่แอนจี้กลับมาเมืองไทยกลับมาคนเดียว เขาไม่ได้กลับมาด้วย แอนจี้รู้สึกว่าข่าวแต่ละอย่างที่มี รู้สึกว่าค่อนข้างจะแรง แต่แอนจี้ไม่อยากพูดอะไรมากแล้ว อยากทำงานมากกว่า" แอนจี้ กล่าวปิดท้าย



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์