แตงโมแขวะสื่อเรื่องแม่เล็งแจงอังคารหน้า

แตงโมแขวะสื่อซักแม่เป็นภรรยาทูตไม่ใช่ละคร เล็งแจงอังคารหน้า ปัดเลิก ก้อง

คราวก่อนบอกว่าเจอกันคราวนี้ อาจมีความคืบหน้าถึงเรื่องคุณแม่มาอัพเดทให้ฟัง เจอกันล่าสุด ก็เลยทวงสัญญากับสาว แตงโม-ภัทรธิดา แต่คงจะถามมากไปหน่อย เรื่องราวก็เลยกร่อย เพราะคุณน้องเธอเริ่มหงุดหงิด ตัดบทออกไปดื้อๆ


"ยังไม่ได้คุยค่ะ ตัวโมมัวแต่ทำงาน วันนี้คิดในใจว่าจะโทรไปคุยกับแม่ ก็ยังไม่ได้คุยสักที แต่ไม่พรุ่งนี้ก็มะลืน อาจจะเจอคุณแม่ ยังไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรเลย ขอโทษด้วยที่ต้องล่าช้าไปอีก โมคาดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด จะพูดวันอังคารหน้าค่ะ จะพยายามสรุปเรื่องให้เร็วที่สุด อาจจะเป็นคุณพ่อ หรือโมออกมาพูด เพราะที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อ ถึงเรื่องนี้สักเท่าไหร่ ถามพ่อว่าเห็นข่าวบ้างมั้ย พ่อก็งงๆ เค้าก็บอกไม่เป็นไร เดี๋ยวเราไปคุยกับแม่ก็แล้วกัน ว่าจะเอายังไง"

แสดงว่าคุณแม่อยู่เมืองไทย

"แม่อยู่เมืองไทยค่ะ เค้าไม่เคยไปอยู่ไหนเลย (ในข่าวบอกว่าคุณแม่เป็นภริยาท่านทูต) คุณแม่เป็นคนไทย อยู่เมืองไทย ลาดพร้าว 64 ค่ะ ก็งงๆ เพราะเราก็ยังดำเนินชีวิตตามปกติค่ะ ส่วนเรื่องนั้นต้องไปถามคุณแม่เอง เรื่องส่วนตัวก็ไม่ค่อยยุ่งกันเท่าไหร่นัก"

ต้องนัดคุณแม่ด้วยมั้ย

"ขอคุยรายละเอียดก่อนค่ะ เรื่องนัดไม่นัด ไม่สำคัญเท่ากับการคุยเท่าไหร่ 2 เดือนที่แล้ว เพิ่งเจอกับคุณแม่ค่ะ พี่ชายรับปริญญา"


ได้อัพเดทชีวิตแม่บ้างมั้ย

"ไม่ได้อัพเดทเลยค่ะ ไม่ว่าเค้าจะเป็นยังไงเค้าก็เป็นแม่เราค่ะ มันไม่ใช่เรื่องสำคัญที่ประชาชนอยากจะรู้ โมว่าเอาสาระสำคัญดีกว่า เอาประเด็นที่ข่าวลงดีกว่า รายละเอียดภายในครอบครัวไม่จำเป็นต้องออกมาพูด เพราะประชาชนไม่ได้อยากจะรู้ค่ะ โมว่ามันละครน้ำเน่าค่ะ"

เครียดมั้ย

"ถ้าเป็นคนอื่นคงเครียด แต่นี่โมเป็นคนเข้มแข็ง ถามว่ามีผลกระทบมากมั้ย มีมากค่ะ ประเทศไทยเรื่องเซ็นซิทีฟที่สุดคือเรื่องครอบครัว เราจะโดนตราหน้าจากเรื่องนี้ ต้องขอใช้เวลาในเรื่องนี้ค่ะ"

พี่ก้องให้กำลังใจยังไงบ้าง

"เค้าก็ให้กำลังใจว่าให้ผู้ใหญ่จัดการไป พยายามหาทางออก เรื่องที่มันผ่านมา ให้ผ่านไปมั้ย เพื่อให้การนำเสนอออกมาดีที่สุด แล้วตัวเราปลอดภัยที่สุด"

ความรักยังเหมือนเดิมมั้ย ล่าสุด มีข่าวว่าโมเลิกกับก้องแล้ว

"ยังเหมือนเดิมนะคะ นี่โมไม่ค่อยสบายเพิ่งออกจากโรงพยาบาล พี่เค้าก็ยังไปเยี่ยมอยู่เลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์