ฟ้อง ?แด๊กบิ๊กแอส?พรากผู้เยาว์-อนาจาร

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ค.

นายยงยุทธ สิทธิธัญกิจ อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 7 นำตัว นายเอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊ก บิ๊กแอส นักร้องนำวง บิ๊กแอส ศิลปินค่ายแกรมมี่ พร้อมกับสำนวนการสอบสวนของ บก.ปดส. ไปยื่นฟ้องเป็นจำเลยต่อศาลอาญาในความผิดฐาน พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์เต็มใจไปด้วย และพาบุคคลเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร



โดยคำฟ้องระบุความผิดสรุปว่า เมื่อประมาณต้นเดือน ธ.ค. 46 เวลากลางวัน ถึงประมาณปลายเดือน เม.ย. 48 ต่อเนื่องกัน จำเลยได้บังอาจพราก น.ส.ฝ้าย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย

ขณะนั้นเป็นผู้เยาว์ โดยจำเลยพา น.ส.ฝ้ายไปกระทำชำเรา และเพื่อสำเร็จความใคร่ของจำเลยหลายครั้งหลายคราวต่างวาระกัน ตามห้องเช่า โรงแรม และสถานที่ต่างๆอีกหลายแห่ง


โดยจำเลยไม่มีความประสงค์จะอยู่กินฉันท์สามีภรรยากับน.ส.ฝ้าย โดยที่ น.ส.ฝ้าย นั้นเต็มใจไปด้วย และเป็นการพา น.ส.ฝ้าย ไปเพื่อการอนาจาร โดยยินยอม เหตุเกิดที่เขตลาดพร้าว เขตบางกะปิ และเขตสะพานสูง ต่อมา เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 49 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมจำเลยได้ ในชั้นสอบสวนจำเลยให้การปฏิเสธ




ศาลสอบคำให้การโดยอ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยฟังแล้ว

จำเลยให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ศาลจึงนัดแถลงเปิดคดีในวันที่ 28 ส.ค.นี้ เวลา 09.00 น. ภายหลัง แด๊ก บิ๊กแอส ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นสมุดบัญชีเงินฝากไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) สาขา จีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส เป็นเงินจำนวน 200,000 บาท ประกันตัว


ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตจำเลยประกันตัวได้ ตีราคาประกัน 150,000 บาท ภายหลัง แด๊ก เปิดเผยว่า คดีนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายความ ตนไม่ทราบรายละเอียด และขอฝากแฟนเพลงขอให้ติดตามอัลบั้มเพลงชุดใหม่ที่กำลังจะวางแผงในปลายปีนี้ด้วย รับรองว่าเจ๋งแน่นอน



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์