4 เดือนอันตราย เด็กแนวลุ้น แฟตฯอยู่หรือไป



อย่างที่ทราบกันดีว่า ณ ตอนนี้ถือได้ว่าเศรษฐกิจบ้านเราไม่ค่อยดีนัก ซึ่งก็ไม่ใช่แค่บ้านเราบ้านเดียว แต่เป็นกันทั่วโลก ซึ่งล่าสุดทางด้านคลื่นวิทยุเด็กแนวอย่าง แฟต ฯ เรดิโอ ก็ไม่วายโดนหากเลขไปกับเขาด้วย



จนกระทั่งล่าสุดมีการออกไอเดีย แฟต แฟคเตอร์ ให้ผู้ฟังร่วมกันโหวตดีเจที่ชอบให้อยู่ต่อ ทั้งนี้เนื่องมาจากตอนนี้ผู้บริหารของคลื่นยอมรับว่าสถานการณ์ของคลื่นนั้นค่อนข้างลำบาก แต่ทางคลื่นไม่อยากจะปลดพนักงานออกดังนั้นจึงได้ผุดไอเดียนี้ขึ้นมา


"คือเราไม่ได้ลำบากแค่คนเดียว ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ สังคมการเมืองแบบนี้ก็ลำบากกันหลายคน สื่อหลายสื่อลำบาก เพียงแต่ว่าคลื่นที่ไม่ค่อยมีคนฟังอย่างเราเนี่ย เรตติ้งต่ำ ๆ อย่างเราก็คงลำบากกว่าคนอื่นเป็นธรรมดา"


ชาวแฟตฯ



ซึ่งทางด้านผู้บริหารกล่าวว่า ถ้าในอีก 4 เดือนข้างหน้านี้ ถ้าสถานการณ์ไม่ดีขึ้น ปลายปีนี้อาจจะมีข่าวไม่ค่อยดี แต่ถ้า 4 เดือนนี้ออกมาโอเค ปลายปีดูอีกทีเราอาจจะรอดก็ได้


ล่าสุดตอนนี้ทางด้านคลื่นแฟต ฯเองก็พยายามรัดเข็มขัดกันสุดฤทธิ์ แต่ก็ยังหนีไม่พ้นปัญหาทั้งนี้เนื่องจากปัญหาหลักมาจากการที่คลื่นขาดรายได้ ดังนั้นในช่วง 4 เดือนต่อจากนี้ก็ถือเป็นช่วงสำคัญ


ทั้งนี้ทางด้านผู้บริหารคลื่นกล่าวด้วยว่า เมื่อถึงเวลาจำเป็นจริง ๆ ไม่ใช่แค่ดีเจเท่านั้น แต่พนักงานหรือคนอื่น ๆ ในบริษัทก็มีสิทธิ์โดนออกด้วยเหมือนกัน เพราะหากว่าพยายามที่จะให้ทุกคนอยู่ แต่คลื่นไปไม่รอดก็คงจะไม่ไหวเหมือนกัน


ดีเจ ก้อย แห่งแฟตฯ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์