ไหม รับสุดเขิน เสียจูบแรกให้ กอล์ฟ - โน้ส

ต้องประกบปากเล่นฉากเลิฟซีนสดกับสองนักแสดงมากฝีมือ "โน้ส กอล์ฟ"

ทำเอานางเอกสาวไฮโซ "ไหม วิสา" หวานใจตัวจริงของพระเอกมาดเนี้ยบ "ต่าย ณัฐพล" ถึงกับออกอาการเกร็ง เจ้าตัวออกปากยอมรับสุดเขินเพราะเป็นจูบแรกในชีวิต

เล่นหนังเรื่องแรก "โครตรักเอ็งเลย" ผลงานการกำกับของ "พิง ลำพระเพิง" นางเอกน้องใหม่อย่าง "ไหม วิสา สารสาส" ก็เจอบทหินเลิฟซีนปากประกบปากชนิดสดๆ ไม่พึ่งมุมกล้องทั้งกับ "โน้ส อุดม" และ "กอล์ฟ อัครา" แม้จะเกิดอาการขัดเขิน เกร็งจนต้องหลบไปเคี้ยวหมากฝรั่งเพิ่มความมั่นใจ แต่ด้วยสปิริตนักแสดงเจ้าตัวเลยขอทุ่มสุดตัวเพื่อคุณภาพของงาน

"กับพี่โน้สรู้จักแต่ไม่สนิท เจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแถวสุขุมวิทเพื่อนพี่โน้สแนะนำให้รู้จักตอนแรกเลยคิดว่าจะเล่นได้เหรอด้วยวัยที่มันดูจะแตกต่างกันเกินไปหรือเปล่า แต่ก็คิดว่าน่าจะเล่นๆ ได้ มีโดนแบบแตะๆ กับพี่โน้ส แต่ไม่เป็นไรเพราะเรารูจักกันมาก่อน พี่โน้สก็ค่อนข้างให้เกียรติไหม"



กับพี่กอล์ฟอาจเยอะหน่อย ตรงนี้ไหมเองก็เตรียมใจไว้แล้ว ค่อนข้างมึนๆ เหมือนกัน

ถ่ายเทกเดียวแต่แช่ไว้นานมาก ยากค่ะ ตื่นเต้นมาก เพราะเราไม่เคยรู้จักพี่เขามาก่อน แต่กับพี่โน้สนี่ถ่ายแป๊บเดียว เป็นซีนที่ต่อกันไม่ติดแล้วต้องมาเจอกันอะไรประมาณนี้ แล้วในเรื่องเป็นซีนที่ไหมเมาด้วย ก็เลยเคลิ้มๆ ไปกับบรรยากาศได้

ถึงจะเป็นเด็กหัวนอกแต่ก็ยังรักขนบธรรมเนียมประเพณีไทย จูบปากกับผู้ชายครั้งแรกเลยต้องชี้แจงเหตุผลให้คนในครอบครัวฟังกันยกใหญ่
"ถามว่าไหมถือมั้ยกับเรื่องพวกนี้ก็เราเป็นคนไทย อย่างน้อยก็ต้องรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามเอาไว้ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่อันนี้ก็เห็นว่าเป็นงานแสดงซึ่งก่อนเล่นเราก็มีการคุยกันก่อนกับพี่โน้ส พี่กอล์ฟซึ่งพวกพี่ๆ เขาก็ให้คำแนะนำไหมและเซฟให้เราอยู่แล้ว"

"กับที่บ้านไหมก็คือต้องบอกเขาก่อนเพราะพ่อแม่ไหมเป็นคนไทย ถ้าจู่ไปเล่นโดยไม่มีการบอกกล่าวเขาคงโกรธ ก็อธิบายเหตุผลให้ฟังว่ามันเป็นงานนะ เราทำไปเพื่องานที่ออกมาจะได้มีคุณภาพ ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะพวกเขารู้อยู่แล้วว่าไหมเป็นคนยังไงที่ผ่านมาไหมก็ไม่เคยทำตัวเสื่อมเสีย"



ส่วนแฟนหนุ่ม "ต่าย ณัฐพล" ก็ไฟเขียวผ่านฉลุย เข้าใจเพราะทำงานในวงการเดียวกัน

"กับพี่ต่ายนี่ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่นะ เพราะเขางานเยอะไหมก็มีงาน แต่ก็บอกค่ะ เล่าให้ฟังเขาไม่ว่าอะไร คงเป็นเพราะลักษณะงานที่ทำมันเหมือนกันเขาเข้าใจ"

ออกปากเลิฟซีนเล่นยากเพราะไม่ใช่แนวถนัด ส่วนฉากเมาง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก
"ฉากเมาง่ายมาก แค่เซไปเซมา ใครๆ ก็เล่นได้ แต่ฉากเลิฟซีนนี่ไหมว่าค่อนข้างยาก อย่างฉากที่ต้องเข้ากับพี่กอล์ฟนี่ก็ค่อนข้างลำบากนิดนึง เป็นซีนที่ต้องถ่ายในรถตอนจูบก็เอาผมมาบังนิดนึงพี่กอล์ฟเขาก็มีส่วนช่วยเยอะรู้ว่าเราตื่น ก็มีการบอกไว้ก่อนล่วงหน้ามันเป็นงานแสดง เราก็ดูภาพรวม ทำการบ้านมาก่อนดูคาแร็กเตอร์ว่าเป็นผู้หญิงอย่างนี้ เราต้องเล่นอย่างนี้"



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์