เจรจาด้วยดี วิศาลจูบปากชูวิทย์ แล้ว



กลายเป็นที่ฮือฮามากทีเดียว สำหรับกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ ปริ๊ดแตกก่อนจะศอกกลับใสผู้ประกาศข่าวชื่อดัง วิศาล ดิลกวนิช หลังไม่พอใจที่อีกฝ่ายสัมภาษณ์ไม่ดี



ซึ่งเรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจไม่น้อย โดยหลังจากเกิดเหตุนายวิศาลได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายในขณะที่นายชูวิทย์เองก็แถลงข่าว่า เหตุที่เจ้าตัวกลั้นอารมณ์ไม่อยู่นั้นเป็นเพราะขณะที่ถูกสัมภาษณ์นั้นนายวิศาลได้แสดงกิริยามารยาทไม่ดี พูดจากวนประสาท ทำให้เจ้าตัวโมโหมากถึงขั้นกลั้นอารมณ์ไว้ไม่อยู่


ล่าสุดหลังจากที่ผู้ประกาศข่าวคนดัง วิศาล ได้ฟ้องร้องนายชูวิทย์ไปก่อนหน้า ทางศาลอาญาได้นัดหมายให้ทั้งคู่มาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งกว่าจะเจรจาเสร็จก็ผ่านไปกว่าสามชั่วโมง แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะการเจรจาราบรื่น ทั้งคู่สามารถตกลงกันได้ โดยนายชูวิทย์กล่าวว่า

"ตอนนี้ประเทศไทยเราก็ถือแนวคิด หยุดทำร้ายประเทศไทย หยุดใช้ความรุนแรง ซึ่งผมห็นว่าเขาเองก็เป็นนักข่าวที่ดี เป็นรุ่นน้องที่น่ารัก ส่วนเรื่องเงื่อนไขในการเจรจาผมก็รับได้ทั้งหมด อย่างที่ยืนยันยอมรับผิดและกล่าวขอโทษมาโดยตลอด ส่วนเรื่องค่าเสียหาย ไม่เท่าไหร่หรอก แจกทิปนักร้องยังมากกว่า"





ด้านนายวิศาลเองได้ยื่นข้อเสนอไปสี่ข้อ ดังนี้

1. ให้นายชูวิทย์ลงข้อความขอโทษที่กล่าวหาว่าตนเป็นสื่อมวลชนที่ไร้จรรยาบรรณ ขนาด 3
คูณ 4 นิ้ว ในหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ เดลินิวส์ ข่าวสด และคมชัดลึก จำนวนวันตามความเหมาะสม

2.
ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้แก่ตน จำนวน 1 แสนบาท ซึ่งทางช่อง 3 เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แต่ตนคิดว่านายชูวิทย์ควรเป็นผู้รับผิดชอบ

3.
ชดใช้ค่าเสียหายที่ตนต้องขาดงานไปเป็นเวลา 3 วัน ซึ่งต่อรองกันแล้วคิดเป็นเงิน 1 แสนบาท

และ 4.
จ่ายค่าทนายความทั้งในคดีทำร้ายร่างกาย และคดีหมิ่นประมาท จำนวน 1 แสนบาท



ซึ่งนายชูวิทย์สามารถรับเงื่อนไขต่าง ๆ ได้ทั้งหมด เรื่องก็เลยจบลงง่าย ๆ ทั้งนี้นายวิศาลกล่าวว่า เมื่อนายชูวิทย์สามารถทำตามเงื่อนไขได้ตามที่กำหนด เขาเองก็ใจกว้างพอที่จะไม่เอาเรื่องโดยเจ้าตัวยอมถอนฟ้องร้องและถอนแจ้งความตามที่ตกลงกัน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์