จิ๊ก ยันไม่โกรธ คิ้ม แต่ควรคิดก่อนพูด



กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตทีเดียวสำหรับกรณีที่นักร้องสาวเสียงดี เจนนิเฟอร์ คิ้ม ออกปากแซวรุ่นพี่อย่างจิ๊ก เนาวรัตน์ ผ่านไมค์ว่า เป็นกะ _ รี่รุ่นพี่



แม้ว่าจะเป็นคำพูดที่ใช้แซวกันก็ตาม แต่ก็ถือว่าแรงไม่ใช่น้อย เพราะขนาดคนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังอึ้งกันไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว ล่าสุดดาราสาวอารมณ์ดี จิ๊ก เนาวรัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้น กับรายการวิทยุชื่อดัง "แฉแต่เช้า" ว่า


เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นเป็นงานเปิดตัวผับแห่งหนึ่งย่าน อตก. ซึ่งเป็นร้านของคนรู้จักของเจ๊จิ๊ก ซึ่งเจ๊จิ๊กยอมรับว่า ตลอดเวลาที่อยู่ในงานก็ พยายามหลบเจ๊คิ้มเหมือนกัน เพราะไม่อยากโดนแซว แต่ก็ไม่วายสุดท้ายโดนแซวจนได้ ซึ่งเจ๊จิ๊กกล่าวว่า เจนนิเฟอร์ คิ้มนั้น ได้มีการพูดคุยแซวบนเวทีเรื่องนู่นเรื่องนี้ก่อนอยู่แล้ว ก่อนที่จะเรียกแทนตัวเอง (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) ว่าเป็นกะ
_ รี่ จากนั้นสาวคิ้มก็พูดขึ้นว่า "ยังมีกะ _ รี่อีกตัวนั่งอยู่ตรงนี้" ซึ่งนั่นก็หมายถึงเจ๊จิ๊ก เนาวรัตน์นั่นเอง


โดยเจ๊จิ๊ก ยอมรับว่าเสียใจที่โดนแซวแรงขนาดนี้ เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีใครมาเรียเจ้าตัวเช่นนี้มาก่อน ทั้งยังยอมรับว่า เสียความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหลังจากเกิดเรื่องเจ๊จิ๊กกล่าวว่ายังไม่ได้มีการคุยกับอีกฝ่ายแต่อย่างใด ทั้งนี้ด้านเจ๊จิ๊กเอง ไม่อยากมีศัตรู ไม่อยากก่อเรื่อง และไม่อยากมีปัญหากับใครในวงการ ก็เลยปล่อยให้เลยตามเลยไป





ซึ่งยังกล่าวด้วยว่าก่อนหน้านี้ตัวเจ๊จิ๊กเองก็รู้สึกชื่นชมตัว เจนนิเฟอร์ คิ้ม เหมือนกัน เพราะร้องเพลงเพราะ แถมยังมีอารมณ์ขัน ซึ่งก็พอจะรู้เรื่องการแซวหยอกล้อของคู่กรณียามอยู่บนเวทีบ้างเหมือนกัน แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเช่นนี้ ทั้งนี้เจ๊จิ๊กกล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกโกรธโมโหกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งยังชื่นชมเหมือนเดิม เข้าใจว่าอารมณ์อาจจะพาไปเลยทำให้คู่กรณีเผลอแซวแรง


สุดท้ายเจ๊จิ๊กกล่าวว่า ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้โกรธอะไรสาวคิ้ม แต่ทั้งนี้บรรดาครอบครัว ญาติ หรือบรรดาเพื่อนสนิทของเจ๊จิ๊กอาจจะไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ พร้อมฝากอีกฝ่ายว่า ก่อนที่จะพูดอะไรนั้นควรเจียระไนคำพูดให้ดี ๆ ก่อน ยิ่งเป็นคำพูดที่อาจจะทำให้คนที่ถูกพูดถึงรู้สึกอับอาย หรือเสียหน้ายิ่งต้องคิดให้ดี ๆ


และแม้ว่าคนอื่นจะมองว่าตัวเอง (เจ๊จิ๊ก) เป็นคนบ้า ๆ บอ ๆ ติ๊งต๊อง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะยอมรับว่าบางทีตัวเองก็มีรั่ว ๆ บ้างเหมือนกัน แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัว (เจ๊จิ๊ก) ก็รู้จักพูด
ทั้งนี้เจ๊จิ๊กทิ้งท้ายเอาไว้ว่า คำพูดของเรานั้นศักดิ์สิทธ์หากเราเปรียบเทียบตัวเองเป็นสิ่งไม่ดี แล้วคนอื่นจะมามองเราดีได้อย่างไร เมื่อเราเรียกตัวเองเองไม่ดี แล้วอย่างนี้คนอื่นจะไม่มองเราแย่กว่าที่เราเปรียบเทียบอีกหรือ



งานนี้เรียกได้ว่าถือเป็นบทเรียนให้กับหลาย ๆ คนมากทีเดียว เพราะบางครั้งเราอาจจะพูดไปเอาขำ ๆ แต่บางครั้งอีกฝ่ายอาจจะไม่ขำกับเราด้วยก็ได้ เพราะฉะนั้นก่อนพูดก็ควรต้องคิดให้รอบคอบก่อน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์