ภูริ ยังไม่พร้อม แอน รอหน่อย



ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ดูเหมือนจะเป็นที่จับตาไม่น้อยคู่ไหน ๆ สำหรับหนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ กับสาวแอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล เพราะยามนี้เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็เริ่มทยอยสละโสดไปกันหมดแล้ว



สำหรับเรื่องนี้นั้นหนุ่มภูริกล่าวว่า เรื่องของงานแต่งงานนั้น คงจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเศรษฐกิจยังไม่นิ่งด้วย เจ้าตัวก็เลยขอขยายเวลา เมค มันนี่ ให้มากกว่านี้อีกหน่อย แต่ยืนยันยังไงสาวแอนก็ไม่ต้องรอแล้วรอเล่าเป็นคุณยายแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มภูริกล่าวว่าได้มีการพูดคุยกับสาวแอนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าใจดี


แต่ถึงกระนั้นก็ตามล่าสุดหนุ่มภูริได้สร้างบ้านใหม่ ซึ่งกลายเป็นที่สงสัยกันใหญ่ว่าบ้านหลังนี้จะใช้เป็นเรือนหอรอรักหรือไม่ ซึ่งหนุ่มภูริกล่าวว่าบ้านหลังนี้นั้น ถือเป็นบ้านของคุณพ่อ เพราะคุณพ่อเป็นคนออกเงินสร้าง แม้ว่าหนุ่มภูริจะช่วยออกเงินด้วยก็ตาม แต่ก็แค่ 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และถ้าถามว่าจะใช้เป็นเรือนหอหรือไม่นั้น เจ้าตัวกล่าวว่าให้คิดกันว่า บ้านหลังนี้ก็พอจะมีเนื้อที่ที่จะอยู่กันได้หลาย ๆ คนจะดีกว่า เพราะไม่อยากให้ไปโฟกัสกันว่าเป็นเรือนหอเสียทีเดียว





ซึ่งจะว่าไปแล้ว สาวแอนเองก็มีส่วนในการออกความเห็นในตัวบ้านหลังนี้ไม่น้อย เพราะสาวแอนนั้นมีโอกาสได้ไปดูบ้านหลังนี้หลายครั้งก็ช่วยออกความคิดเห็นว่า ตรงนี้ดี ตรงนั้นไม่ดี ซึ่งหนุ่มภูริเองก็เชื่อ เพราะคุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มภูรินั้นค่อนข้างจะเข้าข้างสาวแอนพอสมควร เพราะรู้ว่าสาวแอนดูแลหนุ่มภูริได้



งานนี้แม้ว่าโครงการสละโสดจะยังไม่มีกำหนด แต่ถ้าร่วมกันแชร์ความคิดเรื่องไอเดียบ้านขนาดนี้ เห็นทีมีแววว่า บ้านหลังนี้น่าจะเป็นเรือนหอรอรักเสียจริง ๆ แล้วกระมั้ง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์